Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thiết kế nhà siêu đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V276459
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2019
Hết hạn
18/06/2020
Xem :
162
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mai thị Thủy Tiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thiết kế nhà như bức tranh đẹp thơ mộng ở Đà Lạt

Thiết kế đẹp — Mời các bạn tham khảo mẫu thiết kế nhà đẹp thơ mộng nằm ở gần trung tâm Thành Phố Đà Lạt Lâm Đồng. Ngôi nhà được ví như một bức tranh đẹp thơ mộng là nơi mà rất nhiều gia chủ ao ước được sở hữu nó mỗi khi mệt mỏi.

Thiết kế nhà đẹp là sự mong muốn của gia chủ được sống một cuộc sống yên bình dưới không gian thung lũng đầy hoa lá ở Đà Lạt. Nhà đẹp nằm trên diện tích 200m2, mặt bằng bị giới hạn bởi nhiều góc nhọn không vuông vức.
Vì thế các không gian được các kiến trúc sư xử lý linh hoạt để không gian nhọn trở nên thú vị hơn.

Thiết kế đẹp— Đầu tiên là không gian phòng khách được thiết kế theo không gian mở mang không gian rộng thoáng và cây xanh bố trí khắp nới mang đến sự trong lành và thoải mái cho không gian nhà. Gam màu xanh cũng thể hiện sự mát mẻ. Do các góc nhọn các kiến trúc sư đã bố trí xen lẫn mảng xanh, ô thoáng nhỏ rất nhiều lấy ánh sáng và gió cho toàn bộ căn phòng.

Thiết kế nhà đẹp với không gian tầng 1 được bố trí tối giản giúp tiết kiệm khoản chi phí cho ngôi nhà hiện đại và giúp không gian ít đồ đạc được thông rộng hơn.

Tầng một được dành trọn vẹn cho các phòng sinh hoạt chung như phòng bếp, phòng khách, phòng giặt, nhà vệ sinh, nhà kho.

Thiết kế mở cho không gian các căn phòng trở nên thông rộng và hiện đại. Giúp diện tích luôn tăng gấp đôi diên tích vốn có.

Thiết kế nhà phố với công năng tầng 2 là không gian sinh hoạt chung. Nhìn từ bên ngoài, căn nhà gây ấn tượng cho bất cứ ai từ cái nhìn đầu tiên với căn phòng gác mái ở tầng 2.

Thiết kế nhà hiện đại với hệ thống cửa kính được sử dụng khá nhiều lấy ánh sáng tự nhiên cho không gian các phòng, nhờ thiết kế mái dốc độc đáo nên vẫn đảm bảo được sự riêng tư cần thiết. Kính còn giúp nhà giảm tiếng ồn và bụi bậm cần thiết của các mẫu thiết kế nhà ống hiện đại

Các kiến trúc sư đã lấy thêm giếng trời lớn kết hợp với hệ thống kính tạo nên không gian sống luôn xánh mát và thông thoáng hết mức có thể. Bố trí cây xanh tạo nên vẻ tự nhiên mát mẻ.

Kết hợp các ô kính ngẫu hứng trên bức tường phòng khách vừa giúp lấy sáng vừa như một cách trang trí đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao.

Bản vẽ :

Đây có thể nói là mẫu thiết kế lý tưởng nhất mạng lại không gian sống cho các gia chủ trọn vẹn. Để có những không gian sống đẹp và sang trọng hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí cho mẫu nhà tương lai của mình nhé.

Chúng tôi nhận thiết kế thi công xây nhà trọn gói nhà ở khu vực Hà Nội và một số tỉnh lân cận.

Thiết kế nhà đẹp — thiết kế nhà ống —thiết kế nhà cho thuê — thiết kế biệt thự đẹp…

Theo nguồn tin từ 24h.

Tin đăng cùng chuyên mục