Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thiết kế nội thất phòng bếp theo xu hướng cổ điển

Thông tin mua bán
Mã tin
V230701
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/11/2018
Hết hạn
27/11/2019
Xem :
380
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
seotot1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Sau phòng khách là đến nhà bếp, đây là hai nơi mà được nhiều khách quan tâm nhất, vì nhìn vào đó họ có thể đánh giá được phần nào gia đình bạn. Vì thế không những phải thiết kế nội thất phòng khách, mà bạn cũng phải thiết kế nội thất phòng bếp sao cho phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn một cách gọn gàng và ngăn lắp.
Cách bố trí, sắp xếp, thiết kế nội thất phòng bếp
Những vật dụng trang trí tường nhỏ xinh
Có thể thấy phong cách cổ điển là những họa tiết được trang trí cầu kì, nên những đồ vật trang trí tường cũng thế. Có thể sử dụng đồng hồ treo tường kiểu vintage hay rèm cửa có ren họa tiết. Những vật dụng trang trí này đòi hỏi người chủ phải thật sự mất nhiều công sức cho việc tìm tòi và sưu tầm. Nhưng kiểu thiết kế này sẽ làm cho bạn không gian cực kỳ hài lòng.
Trang trí trần nhà
Việc trang trí trần nhà trong phong cách này được coi là cực kỳ quan trọng. Không gian cổ kính và đặc sắc, tạo ra nét riêng cho chủ nhà cũng được quyết định bằng cách trang trí trần này.
Thông thường chỉ trang trí trần bằng đèn trùm, nhưng không gian nhà bạn sẽ đặc sắc hơn khi trần nhà có thiết kế ốp trần kết hợp đèn led hay đặc biệt hơn khi kết hợp với dàn cây quả để tạo nên không gian có chất riêng đặc biệt.
Màu sơn
Màu sơn trong phong cách cổ điển phải thể hiện được sự ngọt ngào, sáng sủa và tỉ mỉ. Có thể sử dụng các màu sắc như màu kem, xanh hay sử dụng kiểu trang trí tường với những họa tiết nhỏ.
Bàn ăn
Lựa chọn bàn ăn cho phong cách này cũng đặc biệt cần đến sự tìm tòi thiết kế của chủ nhà. Nên sử dụng bàn ăn có thiết kế nhỏ, mảnh nhưng các đường nét phải toát lên sự thanh đạm, nhẹ nhàng.
Có thể kết hợp bàn ăn với các loại bóng đèn thấp đơn giản để nhấn nhà có không gian được đặc sắc hơn.
Những ai đang muốn sở hữu cho mình căn bếp lý tưởng, một không gian bếp với nội thất độc đáo thú vị, một không gian thật tinh tế nhẹ nhàng thì phong cách cổ điển chính là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. Những bà nội chợ sành điệu hãy mau chóng sở hữu căn bếp ấn tượng, đẳng cấp này nhé. Mọi thông tin, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ TRANG TRÍ NHÀ VIỆT
Website: http://www.viethomedecor.vn/ 
http://noithatvietkids.vn/ 
Email: viethomedec@gmail.com 
Trụ sở Viethome Decor: 
Số 20 - Miếu Đầm - Mễ Trì Thượng - Hà Nội 
Mobile: 0902 150 549 - 0947 77 88 59 - 0127 8291 093 
Tel: 0243 22 22 341 
Văn phòng TPHCM: 
191 Trương Văn Bang, -P.Thạnh Mỹ Lợi - Q.2 
Mobile: 088.853.54.86 
Mã số thuế: 0107473464 
Người đại diện: Lê Công Biển
 
Tin đăng cùng chuyên mục