Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thông tin Cập nhật thị trường nhà đất bình dương hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V191656
Giá
1.000.000.000 VNĐ
Ngày đăng
06/08/2018
Hết hạn
26/08/2020
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
dangvanthao
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những tháng đầu năm 2018, ở các dự án khu dân cư, chung cư và khu đô thị ở Bình Dương, số lượng khách hàng đến tìm hiểu và mua các bất động sản đã tăng lên đột biến.

Bình Dương là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam, vị trí địa lý thuận lợi. Bình Dương được mọi người biết đến là sự nhộn nhịp của sự giao thương và hội tụ từ nhiều vùng miền trong cả nước. Nền kinh tế tỉnh Bình Dương hiện nay đang phát triển mạnh mẽ thế nên việc bất động sản Bình Dương đang nóng lên từng ngày là điều dễ hiểu.

Tin tưởng vào tiềm năng phát triển của Bình Dương, nhiều doanh nghiệp bất động sản vẫn đang âm thầm triển khai dự án tại đây để đón đầu cơ hội: 4 yếu tố chính yên tâm để  đầu tư vào thị trường nhà đất ở Bình Dương hiện nay :

Thứ 1: Thị trường Mua bán nhà đất, bất động sản tại Bình Dương thời gian qua biến động mạnh mẽ tăng giảm liên tục do tác động của nền kinh tế thị trường kéo theo tình trạng bất động sản không ổn định. Tuy nhiên nhờ sợ quan tâm của chính quyền địa phương và giải quyết những thủ tục hành chính nhanh chóng đỡ góp phần nào trong tình trạng làm giảm tình hình bất ổn định bất động sản. Tình hình bất động sản diễn biến phức tạp là do nhiều yếu tố, trong đó tác động mạnh nhất là do dân số tăng quá nhanh gây tình trang nhà ở khan hiếm đẩy giá đất lên cao. Phát triển tập trung ở một số Huyện như Bến Cát, Tân Uyên, Dĩ An, Thuận An….



Thứ 2:  Bình Dương hiện nay đang triển khai việc đầu tư vào nhiều tuyến đường vớii quy mô rất lớn, cụ thể là công bố quy hoạch phát triển những khu vực trọng điểm như thị xã Bến Cát, Thành phố mới Bình Dương, cùng với dự án nối dài tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên cho đến thị xã Dĩ An. Những việc này làm cho các nhà đầu tư có sự quan tâm và hứng thú đặc biệt với thị trường nhà đất  Bình Dương.

Thứ 3: Bình Dương đang là một trong những tỉnh có nền công nghiệp phát triển với tốc độ nhanh, đô thị cao vì thế nhu cầu về nhà ở, đất đai cũng tăng theo guồng quay mạnh mẽ đó. Hiện nay dân số tỉnh Bình Dương đang không ngừng tăng lên do đó nhu cầu sở hữu nhà đất tại Bình Dương đang vô cùng lớn, thế nhưng nguồn cung ứng để giải quyết nhu cầu này lại không lớn làm cho việc giá bất động sản Bình Dương tăng lên.

Thứ 4: Bình Dương có chính sách giải quyết hành chính nhanh gọn, giải tõa mặt bằng, đền bù, giải phóng mặt bằng nhanh nên được sự ủng hộ đồng tình của người dân do đó việc giải tỏa làm đường giao thông, xây dựng cơ sở hạ tầng quy mô đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư từ đó thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đến đầu tư.

Tin đăng cùng chuyên mục