Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thu nhập thấp, làm sao để mua được căn hộ chung cư

Thông tin mua bán
Mã tin
V074098
Giá
15.000.000 VNĐ
Ngày đăng
07/06/2016
Hết hạn
30/06/2016
Xem :
364
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nghệ An
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
sanphuongdong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vấn đề thu nhập và nhu cầu nhà ở dường như là vấn đề nan giải và gây nhiều phiền toái trong cuộc sống của những người ngoại tỉnh, những gia đình hạn hẹp về đất đai, hay những bạn trẻ muốn ra ngoài tự lập.Tại Thành phố Vinh - Nghệ An, theo thống kê, rất nhiều sinh viên theo học tại các trường Đại học, cao đẳng, trung cấp… sau khi tốt nhiệp đều quyết định ở lại thành phố làm việc, với mức lương bình quân không cao, và khao khát sắm cho mình một căn chung cư dường như là giấc mơ của mỗi người. Nắm bắt được điều đó, dự án vinh plaza thành phố vinh ra đời, nhằm giải quyết phần nào khó khăn về kinh tế và giấc mơ nhà ở chung cư.

Mua nhà chung cư với…3 triệu/tháng



Các căn hộ tại đây có diện tích vô cùng đa dạng, từ 45,36 m2 - 51 m2 - 65,42 m2 - 67,7 m2 - 72,9 m2 - 74,3 m2 - 87,38 m2 thoải mái cho bạn lựa chọn. Dự án được thiết kế xây dựng với 20 tầng, trong đó, tầng 1 và 2 được dùng với mục đích kinh doanh thương mại, tầng 3 đến tầng 20 là căn hộ chung cư. Các căn hộ thuộc dự án vinh plaza thành phố vinh được bán với giá từ 11,5-12 triệu/m2 tùy vj trí, số căn và số tầng. Nếu bạn trả trước 50% giá trị hợp đồng thì chủ đầu tư sẽ có chính sách ưu đãi cho bạn, giảm 3%. Và nếu bạn chưa đủ kinh tế thì cũng chưa vội lo, vì khi mua nhà bạn sẽ được hỗ trợ vay vốn dài hạn, sổ hồng chính phủ, với cách thức ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư không thông qua trung gian, giảm đi chi phí cho bạn. Như vậy, nếu tính ra, các căn hộ tại đây có mức giá chỉ từ 580 triệu đến 1 tỷ đồng 1 căn. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức trả góp để mua nhà chỉ với 3 triệu/ tháng. Mức giá quá sốc và là ước mơ của rất rất nhiều người thu nhập thấp.

Nhà giá rẻ, lợi ích đắt
Mặc dù giá cả rẻ, tuy nhiên, những tiện ích mà bạn nhận lại tương đương với những khu chung cư cao cấp bậc nhất. Có thể khẳng định chắc chắn rằng, chung cư Vinh Plaza là hình tượng kiểu mẫu cho loại hình chung cư trong tương lai tại thành phố Vinh bởi sự hoàn hảo của mình. Khách hàng khi mua các căn hộ nơi đây tiện kinh doanh mọi loại hình dịch vụ như ở cho thuê, mở shop, quán cà phê, nhà hàng, phòng gym….Số lượng căn hộ ở tầng trệt khá ít với lượng dân cư tập trung và khả năng sinh lời cao, gần kề với hàng loạt trường học, sân bay, sân ga, tàu và các khu dân cư phát triển mạnh, đồng thời việc kết nối giao thông thuận lợi để đi vào khu vực nội thành chỉ mất khoảng 10 phút đi xe kết hợp với hệ thống giao thông nội khu và biệt thự liền kề tạo điều kiện sinh hoạt và làm việc vô cùng tuyệt vời cho cư dân nơi đây. Ngoài ra, dự án còn sở hữu khoảng cách vô cùng thuận lợi tới các trung tâm văn hóa - kinh tế - chính trị - cộng đồng như: Quảng trường trung tâm, sân vận động, bệnh viện tp Vinh, siêu thị BigC, Nhà thờ Cầu Rằm, bưu điện tỉnh,, công viên trung tâm…Chưa dừng lại ở đó, quý khách hàng có thể tự do đi lại giữa các vùng miền trên cả nước hay thậm chí là Quốc tế bởi dự án sở hữu một hệ thống liên kết giao thông hoàn hảo với bến xe Vinh, Ga tàu hỏa và Sân bay Vinh… vô cùng thuận lợi cho công việc, cuộc sống của bạn và gia đình.

Xem thêm: dự án xuân mai riverside

Tin đăng cùng chuyên mục