Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thùng rác nhập khẩu thái lan chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V104567
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2017
Hết hạn
17/07/2018
Xem :
457
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyễn hoa
Điện thoại
0961865247
Địa chỉ
số a25, khu tt 665, ngọc hồi, thanh trì, hà nội
Nội dung chi tiết

Thùng rác nhập khẩu chính hãng của xe nâng giá tốt là dòng thùng rác nhập khẩu nguyên chiếc, chất liệu 100% HPDE, bền, đẹp, dai, thân thiện với môi trường. Thùng rác nhập khẩu đang được ưa dùng hiện nay vì chất liệu tốt mà giá thành rất hợp lý, có thể để được rất lâu ngoài môi trường tự nhiên.

 

Các loại thùng rác nhập khẩu bạn nên biết

-Thùng rác 60l màu xanh: bao gồm 1 nắp đậy kín và 4  bánh xe di chuyển

-Thùng rác 70l có chân đạp: là dòng thùng rác thông minh có chân đạp tiện dùng cùng với 2 bánh xe và 1 nắp đậy kín tránh mùi hôi lan tỏa ra ngoài môi trường giúp bảo vệ môi trường sống quanh ta.

-Thùng rác 80l, 100l, 120l, 240l có cấu tạo tương tự nhau: 1 nắp kín và 2 bánh xe di chuyển trơn tru.

-Thùng rác 400l, 660l hay còn gọi là xe gom đẩy rác: đây là loại thùng rác dung tích lớn với 1 nắp đậy, 4 bánh xe di chuyển trơn tru. Thùng rác này thường dùng để thu gom rác từ các nơi nhỏ lẻ, đựng được số lượng rác nhiều.

Tầm quan trọng của việc sử dụng thùng rác nhập khẩu của xe nâng giá tốt

-Thùng rác nhập khẩu được làm hoàn toàn bằng chất liệu HPDE dai, dẻo và rất bền đối với môi trường, có thể để được ngoài trời với thời gian dài vì vậy đây là sản phẩm đựng rác rất tốt, thân thiện với môi trường.

-Thùng rác nhập khẩu được thiết kế với nắp đậy kín tránh mùi hôi thôi cũng như tránh làm mất vẻ mỹ quan đường phố, các vi sinh vật có hại. Bên cạnh đó còn tránh được nước mưa vào bên trong thùng phân hủy rác gây ô nhiễm môi trường

-Với thiết kế màu xanh chủ đạo tăng thêm vẻ mỹ quan cho đường phố, nơi công cộng

- Bánh xe rất linh hoạt giúp di chuyển thùng rác dễ dàng đến nơi tập kết rác. Nếu như không có nó việc thu rác sẽ mất vệ sinh và không khoa học.

Như vậy chúng ta có thể thấy được sử dụng thùng rác bảo vệ môi trường sống, đẹp cho thành phố cũng như ngăn ngừa các dịch bệnh phát sinh và lây lan.

Liên hệ: Nguyễn Hoa 0961.865.247 để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa.

Đọc tiếp: thùng rác công cộng giá rẻ

 

Tin đăng cùng chuyên mục