Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Tìm phương án thay thế qui định đối kháng bất động sản cho thuê căn hộ green park

Thông tin mua bán
Mã tin
V075795
Giá
120.000 VNĐ
Ngày đăng
27/06/2016
Hết hạn
23/07/2016
Xem :
593
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần thuê
Họ tên
Phạm Thúy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nêíx bạn thây các quị định qui hoạch vừng ảnh hưởng quá lón.đêh bất động sản của mình, hãy tìm cách thay đổi hoặc phản kháng lại qui định qui hoạch vùng đó. Bạn có thể tìm ra biện pháp bằng cách kết hợp những giải pháp sau:

■    Tìm phương án thay thế

■    Kiện lên toà án

Thuyết phục mọi người về lợi ích Đúng ra là chủ bâ't động sản cho thuê chug cư dolphin plaza trần bình  có thể yêu cầu có phương án khác khi luật qui hoạch vùng gây cho họ nhiều khó khăn quá. Ví dụ như: "Tôi muốn kiếm được nhiều tiền hơn" không bị coi là một điều bất lợi. Theo quan điểm của các nhà qui hoạch, "điều bâ't lợi" phải là một điều không may.

thue-can-ho-mipec-tower

Khi các nhà qui hoạch thuê chung cư mipec tây sơn nói về điều bất lợi thì họ muôn đề cập đến đặc điểm riêng nào đó của bất động sản của bạn, làm cho bất động sản của bạn khó sử dụng một cách hợp pháp được. Ví dụ, khoảng cách lưu không bên sườn nhà bạn phải rộng 10 foot nhưng lô đâ't của bạn lại bị vát một bên. Do đó, phần trước của khoảng cách lưu không phải rộng hơn một chút, tức là chiều rộng phần này là 12 foot, còn phẩn sau của khoảng cách lưu không chỉ rộng 8 foot. Nếu chủ bất động sản bên cạnh không phản đối gay gắt thì bạn có thể thực hiện được phương án thay thế.

Nếu bâ't động sản của bạn nằm ở vị trí đặc biệt có nhiều khả năng sinh lợi khi cho thuê căn hộ green park , hãy kiến nghị các nhà qui hoạch qui hoạch lại lô đất của bạn. Giả dụ bạn có thể trình bày rằng do sự phát triển của văn phòng mới bên cạnh, do lưu lượng giao thông ngày một tăng, và do tính châ't phát triển của khu dân cư đó nên bạn để nghị rằng nhà của bạn đáng được phân loại qui hoạch theo cách khác. Vị trí này làm văn phòng chuyên nghiệp thì hợp hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục