Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Tin Worldcup888: Long An và Đồng Tháp tranh chung kết ngược giải hạng nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V400163
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/10/2020
Hết hạn
30/10/2021
Xem :
371
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Kiến Thụy » Hải Phòng
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Với kết quả ở vòng đấu thứ tư giai đoạn 2 giải bóng đá hạng nhất vào chiều qua (Tây Ninh - Đắk Lắk 1-1; Cần Thơ - Long An 2-1 và Đồng Tháp - CLB Huế 3-0), đã có 4 đội chắc chắn trụ hạng là Tây Ninh (19 điểm), Huế (17 điểm), Đắk Lắk và Cần Thơ (cùng 16 điểm). Chiếc vé xuống hạng sẽ được quyết định trong trận Đồng Tháp (15 điểm) gặp Long An (13 điểm) trên sân Long An vào ngày 30.10.
Long An và Đồng Tháp  tranh chung kết ngược giải hạng nhất - ảnh 1
Niềm vui trụ hạng của Cần Thơ
 
 
Chưa bao giờ bóng đá ĐBSCL lại sa sút đến như vậy khi 3 đội tham dự giải hạng nhất thì cả 3 đều đứng cuối bảng. Trước đây Đồng Tháp từng 2 lần vô địch quốc gia 1989, 1996 với những cái tên như Phan Thanh Bình, Huỳnh Quốc Cường, Trần Công Minh, Trịnh Tấn Thành..., Long An cũng 2 lần vô địch V-League năm 2005, 2006 với những gương mặt ưu tú như Phan Văn Tài Em, Nguyễn Minh Phương… Nhưng trong vòng xoáy xã hội hóa bóng đá cần có doanh nghiệp chung tay đầu tư cho đội bóng thì bóng đá khu vực miền Tây lại trở thành vùng trũng.
 
 
 
Việc không được chơi trên “chảo lửa” Hà Tĩnh do sân ngập lụt là bất lợi không nhỏ cho thầy trò HLV Phạm Minh Đức. Chọn Hàng Đẫy làm sân nhà, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn thi đấu khá ấn tượng và chỉ chịu thua Viettel với bàn thắng duy nhất từ khoảnh khắc chói sáng của Trọng Đại.
Bảng xếp hạng sau vòng 4 giai đoạn 2 V-League: Viettel lấy lại ngôi đầu - ảnh 1
Trọng Đại tỏa sáng đưa Viettel lên đỉnh
 
Chiến thắng quan trọng trước Hồng Hĩnh Hà Tĩnh giúp Viettel đạt 34 điểm, tiếp tục giữ ngôi đầu bảng xếp hạng sau vòng 4 với khoảng cách 2 điểm so với đội xếp nhì Hà Nội FC. Trong khi đó thắng lợi 4-2 trước HAGL trên sân Pleiku giúp Sài Gòn FC chiếm hạng ba của Than Quảng Ninh khi cùng 31 điểm nhưng hơn hệ số phụ. Cuộc đua tranh ngôi vô địch hiện chủ yếu diễn ra giữa 4 đội Viettel, Hà Nội, Sài Gòn, Than Quảng Ninh, trong đó Viettel cùng Hà Nội sáng giá hơn.
Bảng xếp hạng sau vòng 4 giai đoạn 2 V-League: Viettel lấy lại ngôi đầu - ảnh 2
Đỗ Merlo gục ngã khi cùng Nam Định thất thủ trước Hải Phòng
Ở cuộc đua trụ hạng, Hải Phòng đạt mục tiêu sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Nam Định. Trận thua này khiến Nam Định 17 điểm phải đua tranh vé trụ hạng với Quảng Nam (đang có 15 điểm nhờ thắng Đà Nẵng 3-1) ở vòng cuối.
Bảng xếp hạng nhóm A sau vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020: 
Bảng xếp hạng sau vòng 4 giai đoạn 2 V-League: Viettel lấy lại ngôi đầu - ảnh 3
 Bảng xếp hạng nhóm B sau vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020: 
Bảng xếp hạng sau vòng 4 giai đoạn 2 V-League: Viettel lấy lại ngôi đầu - ảnh 4
 
Tin đăng cùng chuyên mục