Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Tin, dự án BĐS nổi bật cuối tháng 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V082372
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/09/2016
Hết hạn
06/09/2017
Xem :
409
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Công Ty CP DV Bất Động Sản Danh Khôi
Điện thoại
0902758818
Địa chỉ
17 Mê Linh, p.19, q Bình Thạnh, TP.HCM
Nội dung chi tiết
Dự án nổi bật
 
_ "Cơn sốt" mang tên Panorama Nha Trang: Tuy chưa bung hàng chính thức nhưng dự án Panorama Nha Trang đang gây sốt trên thị trường bất động sản khi được nhiều nhà đầu tư săn lùng, tìm hiểu thông tin.
 
_ Căn hộ cao cấp River City và những cái nhất chưa từng có: Được nhận xét là một trong những dự án bất động sản được mong chờ nhất năm 2016, căn hộ River City quận 7 sở hữu những cái “nhất” mà hầu như chưa một loại hình bất động sản nào có được ở thời điểm hiện tại.
 
_ Sức hút của căn hộ mẫu trên không độc đáo duy nhất tại Tp.HCM: Căn hộ mẫu trên không tuyệt đẹp chính thức ra mắt cùng hàng loạt chính sách bán hàng hấp dẫn đánh đúng tâm lý của khách hàng có nhu cầu thật trên phương diện được tôn vinh, được chăm sóc và được trải nghiệm khiến cho Dragon Hill Residence and Suites 2 (Dragon Hill 2) trở thành dự án được nhiều gia đình trẻ "săn lùng" nhất tại khu Nam Sài Gòn.
 
Tin bất động sản tiêu điểm
 
_ Người dân đua theo cơn sốt đất nền quận 9: Từ Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận, Long An… khách hàng đổ về quận 9 (Tp.HCM) mua đất nền khiến đất ở khu vực này bị đẩy giá lên cao.
 
_ Phân khúc căn hộ trên dưới 2 tỷ dậy sóng thị trường căn hộ 2016: Dù thị trường bất động sản đang là sân chơi của thị trường cao cấp, nhưng hiện nay nhu cầu mua căn hộ dưới 2 tỷ đồng mỗi căn hiện tại vẫn tăng cao.
 
_ Giao dịch nhà đất tháng 8: Sự hồi phục nhờ chính sách bán hàng thông minh: Dù tháng 8 là tháng Ngâu âm lịch nhưng doanh số bán hàng của nhiều nhà phân phối vẫn ở mức ổn định. Thậm chí, ở nhiều nhà phân phối, lượng giao dịch thành công có phần nhỉnh hơn so với các tháng trước. Chính sách bán hàng thông mình là bí quyết để các đơn vị thu hút người dân trong tháng kiêng kị mua bán.
 
_ Dự án Cầu Phú Định, đòn bẫy cho bđs khu Nam Sài Gòn: Dự án cầu phú định quận 8 là hạng mục hạ tầng quan trọng của tuyến đường Vành Đai 2, nhằm sớm khép kín hạ tầng giao thông, nối liền khu đô thị phía Nam và phía Tây của thành phố, theo Đại lộ Võ Văn Kiệt và liên kết với cao tốc Hồ Chí Minh – Trung Lương.
Tin đăng cùng chuyên mục