Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Tư vấn thiết kế nhà hàng độc đáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V086857
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/11/2016
Hết hạn
31/12/2016
Xem :
845
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
nguyễn thanh
Điện thoại
01234567894
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
 
Nhà hàng ẩm thực Nhật Bản ko là 1 lĩnh vực còn hơi mới tại Việt Nam. bởi vậy, các thực khách rất thích thú với kiểu ẩm thực cũng như ko thiết kế nhà hàng. thấp nhất, bạn hãy thuê 1 đơn vị giỏi có rất nhiều kinh nghiệm và am hiểu để tư vấn thiết kế nhà hàng phong cách Nhật. Tạo buộc phải 1 diện tích ẩm thực ấn tượng, độc đáo và đúng với tinh thần Nhật bản mag tới sự hứng thú và thích thú cho thực khách.
 
Dưới đây, là 1 số dự án tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản do các kiến trúc sư của nội thất Ardeco thực hiện.
 
Tư vấn thiết kế nhà hang nhà hàng Nhật phong cách hiện đại, sang trọng
 
Hình ảnh về ko gianTeppanyaki trong thiết kế nội thất nhà hàng Nhật do nội thất Ardeco thực hiện
 
phong cách Teppanyaki vốn được biết đến là phong cách ẩm thực trình diễn đang là xu thế hot siêu được thích hợp tại nhật Bản kể riêng và trên thế giới đề cập chung. Có thể hiểu đơn giản là đây là hình thức thưởng thức món ăn mà những thực khách sẽ được ngồi ngay cạnh khu vực chế biến và những đầu bếp sẽ thực hiện các thao tác từ sơ chế đến trình bày tạo ra sự thích thú và tò mò cho các thực khách lúc tới với nhà hàng.
 
Tư vấn thiết kế thi công nội thất nhà hàng Nhật phong cách Teppanyaki phải được chia khiến 3 phần. phần bếp dành cho các nghệ nhân, phần bàn ăn và ghế ngồi cho bí quyết thực khách ngay sát bàn Teppanyaki và dãy bàn ăn dành cho các nhóm khách hàng khác.
 
Trong thiết kế nhà hàng phong cách Nhật này, các kiến trúc sư của chúng tôi đã tạo ra một không gian thưởng thức ẩm thực vô cùng sang trọng, cao cấp. tiểu cảnh và hồ nước trong thiết kế đã tạo buộc phải 1 diện tích ăn uống, thư giản tuyệt vời nhất.
 
Tư vấn thiết kế nhà hàng Nhật kiểu thiền định “ZEN”
 
Zen là 1 triết lý lâu đời ăn sâu trong tiềm thức của người Nhật, kiểu này hướng đến một không gian sống tĩnh tại, am tường và sự hòa hợp giữa con người với chi tiết thiên nhiên bên ngoài.
 
diện tích khép kín, yên tĩnh với các gam màu nhẹ nhàng kết hợp. Bàn ăn trong tư vấn thiết kế nhà hàng Nhật này được đặt ở giữa phòng thể hiện rằng con người là chi tiết trung tâm của vũ trụ. Bàn ăn gỗ công nghiệp kích thước to dành cho 12 khách hài hòa với nệm nỉ đỏ đặc trưng của kiểu văn hóa Nhật Bản. Thay vì dùng sàn gỗ, chúng tôi lại sử dụng chiếu tatami một mẫu chiếu truyền thống mang rất nhiều ý nghĩa với người Nhật. Phòng ăn VIP với những mảng sắp xếp từ gỗ và sự phương pháp tân trong hình khối cũng như đường nét và hài hòa với các chi tiết trang trí mang đậm dấu ấn văn hóa Nhật Bản. ngoại trừ ra, các khía cạnh trang trí như tranh treo tường, đèn thả…đã tạo nên 1 diện tích nhà hàng độc đáo, ấn tượng theo kiểu Nhật cổ.
 
trường hợp bạn đang có nhu cầu mua kiếm công ty thiết kế nhà hàng Nhật hãy cửa hàng ngay với nội thất Ardeco để được tư vấn khuyến mãi ngay hôm nay.
Tin đăng cùng chuyên mục