Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Tương lai tôi thấy cầu thủ thiêm 3 tại quận 4

Thông tin mua bán
Mã tin
V081663
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/08/2016
Hết hạn
23/08/2017
Xem :
461
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Công Ty CP DV Bất Động Sản Danh Khôi
Điện thoại
0902758818
Địa chỉ
17 Mê Linh, p.19, q Bình Thạnh, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Nếu là người dân sống tại khu trung tâm thành phố Q1 , Q2 , Q Bình Thạnh … sẽ có ít nhất một lần bạn sẽ được nghe ai đó nhắc đến ” Khu đô thị mới Thủ Thiêm ” . Và đó chính là những gì chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng trong tương lai , một khu trung tâm hoàn toàn mới nằm tại khu vực Thủ Thiêm . Song song với việc triển khai xây dựng khu đô thị này là những dự án cầu thủ thiêm liên kết trực tiếp với các khu trung tâm thành phố góp phần tạo nên sự đặc trưng cho từng khu vực . Điển hình nhất đó là dự án cầu Thủ Thiêm 3 kết nối 2 khu vực trung tâm ” HOT ” nhất hiện nay tại khu vực Sài Thành Quận 2 và Quận 4 .

>>> Thông tin chính thức: Quy hoạch Cầu Thủ Thiêm 4

Trong thời gian gần đây Dự án cầu Thủ Thiêm 3 được nhắc đến khá nhiều khi chủ đầu tư Vietcomreal chính thức triển khai dự án căn hộ Riva Park và nói lên tiềm năng khi bạn sở hữu căn hộ tại đây , dự án cầu thủ thiêm này đã được sở ngành TP.HCM thống nhất với Sở Giao Thông Vận Tải lên kế hoạch xây dựng tại cuộc họp ngày 6-3 vừa qua . Dự báo vị trí cầu sẽ bắt đầu từ Tôn Đản vượt qua sông Sài Gòn liên kết trực tiếp với khu đô thị mới Thủ Thiêm .

Hiện tại dự án cầu Thủ Thiêm 3 chưa có nhiều thông tin cụ thể nhưng theo các sở , cây cầu này sẽ được đặt ngay vị trí thuận lợi nhất trong 2 khu vực Quận 2 và Quận 4 , và sẽ được thiết kế với kiến trúc vô cùng độc đáo do các chuyên gia nổi tiếng nước ngoài thiết kế . Trong tương lai nó sẽ là một trong những biểu tượng tiêu biểu của trung tâm TP.HCM .

Bài viết liên quan: Dự án Cầu Phú Định Quận 8, đòn bẫy cho bđs khu Nam Sài Gòn 

Trong cuộc họp đại diện quản lý khu vực Thủ Thiêm đã đề nghị , dự án cầu Thủ Thiêm 3 nên được xây dựng có độ tĩnh không cao hơn 10 m , nhằm tạo ra một không gian thân thiện giữa khu trung tâm mới với các khu vực trung tâm hiện hữu và yêu cầu này sẽ được kiến nghị lên Thủ Tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải trong việc triển khai xây dựng cầu Thủ Thiêm vượt Sông Sài Gòn có độ tĩnh không cao quá 10 m . Đây không chỉ là biểu tượng của thành phố mà còn là cơ hội vàng dành cho các nhà đầu tư , khi dự án cầu Thủ Thiêm 3 chính thức được triển khai sẽ góp phần thúc đẩy giá bất động sản khu vực quận 2 và quận 4 tăng cao 

Có thể bạn quan tâm: Khu phức hợp Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden

Tin đăng cùng chuyên mục