Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Vẻ đẹp của ngôi biệt thự 2 tầng mái thái thoáng mát

Thông tin mua bán
Mã tin
V263804
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/04/2019
Hết hạn
30/06/2019
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Đào Thị Xoan
Điện thoại
01669738631
Địa chỉ
số nhà 16, ngách 63/30/16 lê đức thọ
Nội dung chi tiết

Mỗi một kiến trúc biệt thự sẽ mang một vẻ đẹp riêng, được thiết kế theo phong cách của từng gia chủ. Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái dưới đây tuy không to nhưng cũng là ao ước của nhiều người.

Căn biệt thự 2 tầng này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống sân vườn và kết cấu thép cho toàn bộ giàn móng vững chắc. Tường rào bao quanh màu trắng sang trọng tô vẽ hoành tráng cho ngôi nhà của bạn. Phần sân vườn được trồng nhiều cây cao, giúp lấy gió và tạo bóng mát cho ngôi biệt thự đẹp 2 tầng.

Hệ thống cửa chính, cửa sổ được làm từ chất liệu kính và khung gỗ nâu. Vừa làm nổi bật cho bối cảnh ngoại thất, vừa lấy ảnh sáng tự nhiên, đảm bảo sự thông thoáng cho không gian sống. Phần mái thái lợp tôn giả ngói, màu xám xanh giúp căn biệt thự nổi bật hơn so với những ngôi nhà cạnh đó. 

Phía ngoài ban công còn được thiết kế những khóm cây vô cùng bắt mắt, vừa gần gũi với thiên nhiên mà không khí lại thêm trong lành. Đặc biệt khi đứng tại ban công tầng 2, bạn có thể vừa hóng gió, hít khí trời lại ngắm được trọn quang cảnh phía trước nhà.

Với thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng vô cùng sang trọng, đẳng cấp kết hợp khu vườn với nhiều cây xanh thì chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút ngay cái nhìn đầu tiên. Hi vọng qua mẫu biệt thự đẹp này, bạn sẽ có thêm ý tưởng cho ngôi nhà của mình.

Tin đăng cùng chuyên mục