Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Vị trí địa lí - điều kiện lý tưởng tạo nên siêu dự án Vinhomes Golden River

Thông tin mua bán
Mã tin
V151201
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/04/2018
Hết hạn
19/04/2019
Xem :
383
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
karuys
Điện thoại
0964245563
Địa chỉ
TP.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Những nhà kiến trúc sư hàng đầu thế giới đều quan tâm và chú trọng đến vị trí địa lí, đó chính là điều kiện tự nhiên không thể thiếu khi lên kế hoạch xây dựng một dự án thiết kế.

Vị trí địa lí là một trong những yếu tố cao nói lên sự hình thành và phát triển của nhiều dự án thiết kế. Một trong những siêu dự án mà chúng tôi sẽ giới thiệu đến tất cả quí khách hàng - siêu dự án Vinhomes Golden River.

Vinhomes Golden River - hay còn được gọi là thành phố trong lòng thành phố. Một trong những dự án khu căn hộ bậc nhất của tập đoàn VinGroup, nghe thôi cũng đủ muốn được sở hữu và trải nghiệm sống tại đây.

Vinhomes Golden River quy tụ được bởi các nhà thiết kế uy tín hàng đầu thế giới, yếu tố vị trí vàng cũng là điều kiện cần đối với những nhà kiến trúc sư. Điều mà   Vinhomes Golden River sở hữu được đó là “vị trí kim cương độc tôn duy nhất”, một trong những yếu tố thu hút khách đầu tư và khách hàng khi đến với Vinhomes Golden River.

  • Vị trí địa lí – yếu tố thu hút các nhà đầu tư và mọi khách hàng:

Siêu dự án được đặt ngay tại số 2 Tôn Đức Thắng, p.Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh,  vị trí độc nhất của trung tâm Thành Phố - Khu cảng Ba Son Quận 1. Khu đô thị Vinhomes Golden River được sở hữu 2 mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng, 2 con đường huyết mạch cực kỳ quan trọng về kết nối giao thương tại trung tâm của Thành Phố.

  • Sự kết nối về giao thông của siêu dự án:

Kết nối gần đủ các loại hình giao thông cả về Đường Bộ, Đường Sông, Đường Thủy. Đây là sự kết nối vô cùng thuận tiện, giúp phát triển mạnh về thế mạnh cho các ngành dịch vụ - thương mại ở nơi đây.

  • Đường bộ: 2 mặt tiền đường (Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng).
  • Đường sắt: Kết nối trực tiếp nhà ga số 4 (Tuyến tàu điện Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên).
  • Đường thủy: Mặt tiền sông Sài Gòn hơn 1km, có bến du thuyền đẳng cấp 5 sao

Ngoài ra, xác định phong thủy cũng là yếu tố rất cần của siêu dự án này. Đứng từ trên cao của khu đô thị Vinhomes Golden River bạn cũng có thể nhìn thấy rõ bốn hướng Đông – Tây – Nam – Bắc khác nhau.

  • Hướng Đông – Đông Nam: Giáp với mặt tiền sông Sài Gòn hơn 1km, khu đô thị Thủ Thiêm Quận 2
  •  Giáp với mặt tiền sông Thị Nghè
  • Hướng Nam – Tây Nam: Giáp với mặt tiền đường Tôn Đức Thắng
  •  Hướng Tây – Tây Bắc: Giáp với mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, Thảo Cầm Viên hơn 20ha.

Chính nhờ sự tính toán chính xác, kỹ lưỡng của các nhà kiến trúc sư hàng đầu thế giới và sự lựa chọn thông minh, sáng suốt của các nhà đầu tư đã tạo nên Vinhomes Golden River siêu dự án cho đến bây giờ. Đó cũng là yếu tố thu hút khách hàng khi đến với Vinhomes Golden River.

Để không khỏi băn khoăn lựa chọn khi, quý khách và nhà đầu tư, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất. Chúng tôi cam đoan mang lại mọi uy tín cho tất cả quý khách hàng.

Mọi thắc mắc xin liên hệ với:  TẬP ĐOÀN VINGROUP

Địa chỉ: 2 Tôn Đức Thắng Q1, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 70010

Điện thoại: 19002246

Email: info@congdongvip.vn

Website: http://duancanhovinhomes.com.vn/

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục