Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Viêm tuyến tiền liệt có thể gây ra vô sinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V152991
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
25/04/2018
Hết hạn
29/12/2018
Xem :
535
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Trần Mai Hương
Điện thoại
01677865946
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Bệnh này gây ra rất nhiều phiền toái cho sức khỏe cũng như cuộc sống hàng ngày của phái mạnh. Một số hậu quả mà viêm tuyến tiền liệt gây ra đó là:
 
-Gây rối loạn quá trình bài tiết: Nếu tuyến tiền liệt bị viêm sẽ chèn ép cũng như tạo ra áp lực cho bàng quang và niệu đạo, dẫn đến tình trạng rối loạn sự bài tiết. Ngoài ra, bệnh còn tạo cơ hội cho vi khuẩn và các chất độc hại khác xâm nhập gây viêm nhiễm niệu đạo và bàng quang, thận.
 
 
-Viêm tuyến tiền liệt có gây vô sinh không: Tiền liệt tuyến bị viêm nhiễm sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng tinh trùng và khiến cho khả năng thụ thai bị hạn chế. Nếu như nồng độ PH trong tinh dịch thay đổi theo chiều hướng bất lợi thì tinh trùng sẽ bị chết và sẽ dẫn đến vô sinh.
 
-Ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh lý: Khi nam giới bị viêm tuyến tiền liệt sẽ gặp phải rất nhiều những rối loạn sinh lý như rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, xuất tinh ra máu…
 
 
-Lây nhiễm bệnh sang bạn tình: Khi quan hệ tình dục, các loại nấm, vi khuẩn sẽ lây lan từ bạn sang bạn tình của mình gây ra cá bệnh khác như bệnh lậu, bệnh chlamydia…Nếu như người bệnh không được điều trị kịp thời và dứt điểm sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như mối quan hệ vợ chồng.
 
-Tổn thương đến chức năng của thận: Bệnh viêm tuyến tiền liệt ảnh hưởng trực tiếp đến cơ chế bài tiết của cơ thể,vì vậy nếu để lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng suy thận.
 
 
-Gây viêm tinh hoàn: Một trong những hậu quả nghiêm trọng mà bệnh viêm tuyến tiền liệt gây ra là sự viêm nhiễm tinh hoàn của nam giới. Một số biểu hiện khi bệnh nhân mắc viêm tinh hoàn là đau tinh hoàn, đau khi di chuyển đi lại, viêm túi tinh, viêm niệu đạo…
 
Trên đây là những thông tin hữu ích mà chuyên gia chia sẻ. Nhằm giúp các bạn tham khảo để có thể phát hiện sớm và điều trị kịp thời, tránh những hậu quả đáng tiếc do bệnh viêm tuyến tiền liệt mang lại.
 
Tin đăng cùng chuyên mục