Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Vincity - Điểm mạnh và điểm yếu của căn hộ Vincity

Thông tin mua bán
Mã tin
V143194
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/03/2018
Hết hạn
21/03/2019
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Sàn Bất Động Sản Thứ 2 Việt Nam
Điện thoại
0968 11 66 22
Địa chỉ
Tin đăng Toàn quốc, Việt Nam
Nội dung chi tiết


Với người mua nhà, tìm hiểu rõ về căn hộ mình sắp mua, các điểm mạnh, điểm yếu của căn hộ, vị trí địa lý, môi trường sống… là những yếu tố rất nhiều người quan tâm.

>THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN GS METRO CITY NHÀ BÈ

>VINCITY – CẬP NHẬT THÔNG TIN MỚI NHẤT CỦA DỰ ÁN VINCITY QUẬN 9

>TỔNG QUAN VỀ CĂN HỘ SUNRISE CITY QUẬN 7


 

  • Về vị trí


Vincity Quận 9 toạ lạc tại đường Nguyễn Xiển giao Phước Thiện,Phường Long Bình là một địa chỉ khá xa so với người dân hiện đang ở trung tâm thành phố, khi di chuyển từ căn hộ Vincity Quận 9 về trung tâm Quận 1 sẽ mất khoảng 30 phút.
Vì vậy, Vincity Quận 9 phù hợp với những người hiện đang sống hoặc làm việc tại các khu vực lân cận như Quận 2, Thủ Đức, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Thạnh… hoặc những người muốn chuyển về sống gần đây với nhu cầu riêng.

Tuy xa với trung tâm nhưng Vincity Quận 9 là thuộc khu vực phát triển đi lên nhanh chóng, với kết cấu hạ tầng dần hoàn thiện đồng bộ đáp ứng đầy đủ nhu cầu đi lại, kinh tế tập trung của tổ hợp công nghiệp của các công ty quốc tế lớn như Samsung, Intel…



  • Về Quy mô

Các dự án hiện hữu tại quận 9 chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu dự án Vincity với tổng diện tích khu đất trên 356ha.



  • Về diện tích căn hộ:

Các dự án căn hộ giá rẻ thường có diện tích khoảng 45m2 trở lên, đa phần là căn hộ 2 phòng ngủ từ 60m2 – 75m2. Trong khi căn hộ Vincity có diện tích linh hoạt từ 39 – 90m2 giúp người mua nhà có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu.



  • Về Phí quản lý:

Tại quận 9, mức phí quản lý của các căn hộ tầm trung khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, còn phí quản lý của Vincity dự kiến là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2



  • Về giá cả:

Mức 700 triệu VND dành cho diện tích khoảng 36-39m2, tính ra đơn giá mỗi m2 sẽ vào khoảng 20triệu/m2. Trong khi các dự án khác tại Quận 9 như Sun Tower, The Art, Flora Anh Đào, Flora Fuji, Flora Kikyo… chỉ có mức giá chào bán khoảng 18triệu/m2.

Bù lại, với mức giá này căn hộ của Vincity Quận 9 sẽ có chất lượng cực kỳ tốt so với các dự án cùng phân khúc, cùng đầy đủ các hệ thống tiện ích ngay trong khu dân cư đảm bảo cho người mua nhà không cần phải đi đâu xa khi về nhà sau mỗi ngày làm việc.



  • Về tiện ích:

Tại Vincity Q9, bạn sẽ có được đầy đủ trường học,bệnh viện, công viên, siêu thị, café, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, sân thể thao… mà không một chủ đầu tư căn hộ giá rẻ nào làm được. Đặc biệt, không gian sống xanh tại khu căn hộ với hệ thống cây xanh thiên nhiên bao bọc quanh dự án mang lại môi trường sống trong lành nhất tới cho cư dân nơi đây.



  • Về chất lượng công trình :

Vincity hơn hẳn các dự án cùng phân khúc, bởi đơn vị xây dựng dự án Vincity sẽ là Coteccon – Tổng thầu công trình lớn nhất Việt Nam.



  • Về uy tín, thương hiệu chủ đầu tư:


Khi mua căn hộ Vincity, người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm với chủ đầu tư Vingroup uy tín nhất Việt Nam đã được báo Vnexpress đưa tin. Không còn tình trạng lo lắng chủ đầu tư ôm tiền chạy, không xây dựng công trình, chậm trễ tiến độ, sai phạm về quỹ đất… như một số chủ đầu tư khác ngoài thị trường.

 

Tin đăng cùng chuyên mục