Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Vinhomes Khánh hội nơi phồn hoa cùng không gian sống ấn tượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V074512
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
13/06/2016
Hết hạn
31/07/2016
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Vinhomé
Điện thoại
0943869999
Email
Địa chỉ
Khánh hội, quận 4,
Nội dung chi tiết

Vinhomes Khánh hội nơi phồn hoa cùng không gian sống ấn tượng

Bạn đang đợi gì cho một sự thay đổi. Một không gian sống vô cùng thượng hạng  , sang trọng hướng tới tương lai đình đám hơnVinhomes Khánh Hội nơi quy tụ đầy đủ tinh hoa của mảnh đất cảng Sài Gòn - Khánh Hội. Xu hướng xây dựng thành một khu quần thể đô thị đầy đủ chức năng , khu phức hợp hoành tráng bên bờ sông Sài gòn tạo dựng một môi trường sống tuyệt vời nhất hiện nay tại trung tâm Sài Gòn.

Dự án Vinhomes Khánh Hội được xem là dự án hot nhấth iện nay cùng với sự đầu tư và phát triển VINGROUP Vinhomes Khánh Hội và Du an Vinhomes Thu Thiem đang trở thành đề tài hot và nóng bỏng nhất hiện nay và ít sản phẩm chung cư cao cấp nào có thể so sánh được với khu đô thị VINHOMES hiện nay.

Ngoài ra đứng trước khá nhiều vấn đề đầu tư tài chính : VINHOMES luôn mang tới cho khách hàng của mình sự trải nghiệm trên thực tế đó chính là Vinhomes Times , Royal City một khu vui chơi tích hợp đa dạng trung tâm thương mạid diều mà chưa có một khu quần thể chung cư nào có thể đáp ứng được điều đó.

Căn hộ Vinhomes Khánh Hội mang lại tiềm năng dành cho các cư dân sống và các dân đầu tư. Theo lời khuyến các chuyên gia tài chính mặc dù thị trường chung cư cao cấp chỉ phục vụ nhu cầu để ở và cho thuê văn phòng nhưng so với các vị trí vàng VINHOMES không những có thể đáp ưng hầu hết nhu cầu mà còn mang lại sức đầu tư cực cao cho các giới đầu cơ, nhà đầu tư thực thụ.

Quy mô hoành tráng không thua kém gì Căn hộ Vinhomes Khánh Hội Quận 4 sẽ trở thành trung tâm thương mạ đình đám nhất cảng Khánh Hội hiện nay.  Đầy đủ tiện ích , tiêu chuẩn sống lẫn đến không gian tuyệt vời mang đến cho cư dân tiện ích tuyệt vời nhất hiện nay.

Khu đô thị tiêu chuẩn cao cấp Vinhomes Khánh Hội Q4 TPHCM được xây dựng lấy ý tưởng từ : Central Park, Golden River và sẽ biến thành những thế lực cảng Khánh Hội ven sông Sài gòn. Nằm ngay vị trí Mặt tiền được Nguyễn Tất Thành bạn có thể nhìn toàn cảnh Sài Gòn về đêm, sáng rực một cách nhộn nhịp, tuyệt đẹp và thơ mộng.

BẠN CÓ ĐANG CHỜ ĐỢI MỘT SIÊU PHẨM MANG TÊN VINHOMES KHÁNH HỘI KHÔNG?. Để biết thêm thong tin chi tiết về dự án quý khách có thể gọi ngay : 0943 86 999 để nhận thông tin chính xác nhát.

NHANH TAY SỞ HỮU KHU ĐẤT VÀNG - BIỆT THỰ VINHOMES KHÁNH HỘI : 0943 86 999

Tập đoàn VINGROUP là chủ đầu tư được chọn cho dự án Vinhomes Khánh Hội . Để mang lại sự an tâm cho khách hàng của mình quyết định đầu tư thì VINGROUP quả thật đã tạo ra những điều kì diệu trong trung tâm TPHCM ở bên khu đất cảng Tân Cảng bình thạnh và cảng Ba Son . Ngay hôm nay vị trí mặt tiền sông Cảng Khánh Hội cũng đã được mở ra để phục vụ nhu cầu đầu tư kinh doanh, nghỉ dưỡng ở một đang chứng tỏ tiềm năng cho các nhà đầu tư vào Căn hộ Vinhomes Khánh Hội Quận 4 TPHCM điều đáng nói ở đây so về giá trong thị trường cao cấp thì Vinhomes Khanh Hoi vẫn còn đang khá thấp nhưng vị trí lại đẹp so với nhiều dự án khác nhau . Nếu bạn quan tâm thì hãy liên hệ ngay 0943 86 9999 để được tư vấn miễn phí.

 

Tin đăng cùng chuyên mục