Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Xây dựng căn nhà khu biệt thự TÂN cổ điển MINI 5 TẦNG siêu ĐẸP

Thông tin mua bán
Mã tin
V401083
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/11/2020
Hết hạn
04/11/2021
Xem :
371
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
akakavn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
cùng với kỳ vọng nắm giữ nơi sống chất lượng cao vốn có Một trong những mẫu biệt thự mini. Tận dụng tối đa diện tích S mặt tiền 7m, kỹ sư kiến trúc đã giúp nhà đầu tư thoả ước nguyện. Hình tượng xây dựng căn nhà khu biệt thự mini kiểu pháp tân phong cách cổ điển mini 5 tầng tiếp sau đây, chính là phối cảnh đc hoàn thiện từ ước mơ đc thai nghén vào nhiều năm.
 
phong cách xây dựng Nhà Đất đã bị quen nằm trong, với nhiều mẫu ngôi nhà ống trẻ trung. Màu đỏ may mắn sở hữu ô khu đất trên phố xuất hiện diện tích S mặt tiền rộng lớn mang lại 7m, Mr. Tuấn các năm qua đã ấp ủ, tiếp tục xây dựng một công trình biệt thự thiệt hùng hổ, thiệt điển hình nổi bật nhằm hoàn toàn có thể nhằm gia chủ có không gian sống trẻ trung cũng như chất lượng nhất rất có thể.
 
Sau các lần hướng đến về các mẫu thiết kế căn biệt thự, cùng với diện tích S ô đất 7x15m, đủ nhằm gia chủ có thể thi công khu biệt thự mini. Cuối cùng phương án kiến trúc đc hai vợ ông chồng liên tục là một hình tượng nhà đẹp tân phong cách cổ điển 5 tầng.
 
 
Hình khối kiến trúc hình mẫu khu biệt thự mini 100m2 Tân cổ điển đưa ra sự bề thế và bền vững. Hệ thống trụ cột Ionic xây dựng trước mặt tiền cùng các khối vòm phô diễn nhiều vẻ đẹp bề thế, đẳng cấp vẫn thể hiện sự mềm mại và uyển chuyển, thanh thoát.
 
hình tượng khu biệt thự mini xây dựng từ tập hợp tường rào cho đến hình khối trước mặt mỗi dự án công trình xuất hiện sự bài bản từ chi tiết nhỏ tuổi. Từ xây dựng trụ cột cho đến xây dựng cột mái, đều tuân thủ quy định phẳng phiu và đối xứng đông bộ, thống nhất trong việc dùng hệ thức trụ cột tròn để chống chịu lực cấu trúc.
 
quy hoạch mặt tiền thoảng và thanh thoát, cùng với hệ hiên chính rộng thoáng, bậc tam cấp cho cao. Nhất là khối vòm trước mặt tiền có phong cách thiết kế hơi cao nhòng, nhằm đến hình mẫu ngôi nhà có thêm chất lượng hơn, bớt đi sự tù túng của biểu tượng Nhà Phố. Cùng với tạo điểm nhấn, đưa ra sự khác biệt, không nhầm lẫn cùng với nhiều biểu tượng căn biệt thự liền kề ở phố giống như thường nhìn thấy.
 
 
Xem thêm Color ngoại thất hài hoà, từ gam gold color sống chân cột cũng như chân tường cho tới màu trắng của mảng khối tường, màu trắng của đường gờ chạy dọc mặt tiền, chạy ngang thân tường cho đến màu nâu đen của tập hợp cửa nhôm Xingfa. Tất cả đều phô diễn nhiều vẻ đẹp tinh tế, lôi kéo và hợp nhất ăn ý từng liên quan với nhau.
Tin đăng cùng chuyên mục