Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Xu hướng thiết kế kiến trúc tân cổ điển đẳng cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V393912
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/10/2020
Hết hạn
01/10/2021
Xem :
370
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Nhà Bếp Hoàng Gia
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Xây nhà được xem là một trong những công việc quan trọng nhất của mỗi người để cả gia đình cùng nhau an cư và sinh sống hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên để sở hữu một tổ ấm hoàn hảo, tiện nghi với đầy đủ các công năng và tính thẩm mỹ hoàn hảo không phải là điều dễ dàng. Mà điều này đòi hỏi bạn cần phải định hình được một phong cách phù hợp cũng như là có một bản thiết kế kiến trúc khoa học.
[IMG]
Theo đó được biết đến là ngọn nguồn của của nhiều công trình nổi tiếng với nét đẹp vượt thời gian, thiết kế kiến trúc tân cổ điển hiện đang là xu hướng được các gia đình Việt yêu thích hiện nay.
Xu hướng thiết kế kiến trúc tân cổ điển hiện nay
[IMG]
Phong cách tân cổ điển từ lâu đã không còn xa lạ trong các xu hướng thiết kiến trúc hiện nay với vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng vẫn đầy sang trọng và tinh tế. Chúng được biết đến là trường phái tái hiện những hình ảnh cổ điển của kiến trúc Châu Âu trong thế kỷ 18, 19 theo một cách tinh giản vừa cổ kính lại phảng phất chút hơi thở đương thời. Và từ khi xuất hiện đến nay thì phong cách này vẫn luôn thay đổi và có những bước chuyển mình vượt bậc để tạo nên sự lên ngôi của phong cách kiến trúc tân cổ điển.
[IMG]
Hiện nay phong cách tân cổ điển vẫn chiếm trọn trái tim của nhiều gia chủ với vẻ đẹp tinh tế đầy đẳng cấp đến từ những đường nét uốn lượn, hoa văn cách tân cho đến màu sắc và cách bố trí. Đặc biệt là cùng với sự dịch chuyển tương phản giữa hình dáng, màu sắc của từng khối chi tiết, phào chỉ,… cùng những quy luật chặt chẽ trong trang trí đã mang đến một vẻ đẹp lôi cuốn mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó thì sự kết hợp hoàn mỹ của vẻ bề thế, uy nghi của phong cách cổ điển cùng các đường nét phóng khoáng, khỏe khoắn của phong cách hiện đại cũng góp phần tạo sự lên ngôi cho phong cách kiến trúc tân cổ điển. Hơn nữa cùng với các hình dáng, khối công năng sẽ mang đậm bóng dáng của phong cách cổ điển còn các đường nét trang trí và mảng khối sẽ khỏe khoắn và mạch lạc hơn.
Đơn vị thiết kế kiến trúc tân cổ điển uy tín
[IMG]
Để sở hữu một không gian sống lý tưởng, đẹp mắt và khoa học không phải là điều đơn giản mà đòi hỏi cần phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Nếu bạn không phải là người có chuyên môn trong lĩnh vực này thì việc tìm kiếm đến một đơn vị thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp là rất quan trọng. Bởi các công ty này với kiến thức chuyên môn sẽ giúp bạn lên ý tưởng, khảo sát thi công, giám sát, nghiệm thu,… để mang đến một tổ ấm hoàn hảo mà không cần lo lắng đên quá nhiều vấn đề. Nhưng với công trình tân cổ điển đòi hỏi về kỹ năng chuyên môn cao thì đòi hỏi bạn cần phải tìm đến các đơn vị chuyên nghiệp.
[IMG]
Và bằng tài năng, kinh nghiệm cùng sự nỗ lực không, Hoàng Gia Vũ đã và đang khẳng định được vị thế của mình với bộ sưu tập các mẫu thiết kế từ hiện đại, cổ điển, tân cổ điển đa dạng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Chúng tôi tự hào là một trong những công ty kiến trúc đang được các chủ đầu tư tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố, thiết kế lâu đài, căn hộ, chung cư, thiết kế nội thất….nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng cũng như những chuyên gia trong cùng lĩnh vực. Cùng với nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và hơn hết tâm huyết với nghề mà còn thuyết phục được khách hàng qua phong cách chuyên nghiệ cùng những công trình thực tế đẳng cấp.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo:
Hotline: 0981 325 888
Email: nhabephoanggia@gmail.com
Trụ sở chính: Biệt thự số 14, lô 16A7, Làng Việt Kiều Châu Âu, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Xưởng sản xuất: số 26 đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội

Website: https://hoanggiavu.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục