Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Ý tưởng tiệc cưới mới lạ, độc đáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V148419
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/04/2018
Hết hạn
10/04/2019
Xem :
454
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Không gì tuyệt vời hơn buổi tối bên người thân dưới ánh lửa bập bùng của bữa tiệc ngoài trời buffet nướng thịnh soạn, ngắm dòng người qua lại tấp nập của đường phố Sài Gòn và đón làn gió mát của nhánh sông trải dài lấp lánh. Có rất nhiều khách hàng đến với Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Riverside Palace để được tư vấn về phong cách trang trí tiệc cưới. Và khi chúng tôi đặt ra câu hỏi: “Bạn muốn tiệc cưới của mình diễn ra như thế nào?”. Tất cả các vị khách đều thốt ra câu trả lời “Độc Đáo”.
 
Nếu bạn thuộc tuýp người sáng tạo và yêu thích tạo ra điều khác biệt thì chủ đề cho tiệc cưới chắc hẳn là điều bạn đang tìm kiếm.
 
 
Tiệc cưới có chủ đề là cách tuyệt vời để cá tính, phong cách của hai bạn tỏa sáng, chúng sẽ thể hiện sự vui tươi và hạnh phúc. Sự độc đáo và vui nhộn sẽ khiến cô dâu và chú rể và những người thân yêu say sưa trong buổi tiệc. Hãy vượt ra khỏi những lịch trình định sẵn của đám cưới truyền thống để ngày trọng đại của bạn thực sự trở thành một ngày đáng nhớ với tất cả mọi người.
 
 
Tổ chức một lễ cưới thân mật sẽ dễ dàng toát lên chủ đề bạn muốn hơn. Chẳng hạn như bạn tổ chức một tiệc cưới chủ đề lịch sử thì 40 vị khách tham dự sẽ đơn giản hơn so với 200 khách. Bên cạnh đó, những khách mời cũng dễ dàng nhận ra phong cách tiệc cưới nhỏ của bạn và sẵn sàng tham gia vào trò chơi nhiệt tình hơn.
 
 
Thường sẽ có rất nhiều kế hoạch cho một đám cưới theo chủ đề, đặc biệt là khi bạn muốn chủ đề bao trùm phong cách tiệc từ thức ăn cho đến quà tặng và danh sách khách mời. Một danh sách khách mời nhỏ sẽ dễ dàng hơn khi bạn lập kế hoạch. Gói quà tặng 40 vị khách dễ hơn gói tặng 240 khách phải không nào?
 
Tổ chức tiệc cưới nho nhỏ cũng đồng nghĩa với việc bạn có nhiều lựa chọn địa điểm hơn. Nếu bạn chọn chủ đề lịch sử, bạn có thể chọn một bảo tàng hoặc một khu vườn mang tính lịch sử khi lượng khách không nhiều. Nếu bạn chọn chủ đề biển thì việc tìm một chiếc thuyền chứa được 75 người cũng dễ hơn so với 300 người.
Tin đăng cùng chuyên mục