Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

các đại lý phân phối tiền ảo to nhất thế giới

Thông tin mua bán
Mã tin
V406925
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
07/12/2020
Hết hạn
16/12/2020
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Cát Hải » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
DUY KHƯƠNG
Điện thoại
0987868584
Địa chỉ
Thanh khê- đà nẵng
Nội dung chi tiết

thị phần giao dịch tiền ảo biến động liên tục từng giờ; mỗi nhà đầu cơ sẽ sắm và chọn cho mình các sàn giao dịch an toàn; uy tín để theo dõi các biến động và tiến hành những giao dịch trên đấy. Trong bài viết dưới đây xin phân phối cho quý khách hàng các sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất thế giới hiện nay.

Sàn giao dịch CEX.IO

đại lý phân phối CEX.IO

sàn phân phối CEX.IO

Sàn tiền ảo CEX.IO là sàn giao dịch BTC hàng đầu thế giới; được cộng đồng Bitcoin ưa thích đồng thời cũng là sàn đứng đầu về nhà đầu tư BTC trên toàn cầu. Thời kì đầu ra đời CEX là một trang web san sớt về cách đào bitcoin sau này được sự tin tưởng của cộng đồng nên đã đổi thay và trở thành sàn Exchange Bitcoin.

sàn giao dịch Binance

sàn phân phối Binance là một sàn giao dịch lừng danh trên toàn cầu, được biết đến với chi phí đàm phán rẻ; rẻ hơn những sàn giao dịch khác không ít. Theo tổng hợp của trang web coinmarketcup, Binance là sàn giao dịch hiện nay đang đứng Top 1 về khối lượng giao dịch. Với khối lượng trao đổi phổ biến như thế này chúng ta thuận tiện thanh khoản các cặp đồng bạc điện tử với nhau.

Binance dùng nền móng giao dịch nhanh nhất thế giới; với tốc độ đặt hàng tương ứng lên đến 1,4 triệu / giây; vượt xa mọi nền móng hiện tại. Binance có 4 thị thị trường sắm bán thảo luận chính (BTC, ETH, BNB và USDT).

Binance hỗ trợ giao dịch trên nhiều trang bị như Web, Android, Html5, Wechat, PC Do đó chúng ta có thể cài phần mềm lên PC; hay website hoặc cài trên smartphone để giao dịch mọi khi mọi nơi.

hàng ngũ hỗ trợ nhanh chóng; khi có quý khách gửi buộc phải hỗ trợ, sẽ được giải quyết sớm trong vòng 1 ngày.

Các sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới

những đại lý phân phối tiền ảo to nhất thế giới

Xem thêm: tiếp thị liên kết trên facebook

sàn giao dịch Bitfinex.com

Sàn Bitfinex.com cũng là một trong những sàn mua bán Bitcoin uy tín trên thế giới; ngoài Bitcoin các bạn cũng có thể giao dịch những loại tiền điên tử khác như Ethereum hay Litecoin. Nền móng Bitfinex sản xuất hình thức thảo luận theo cặp khác nhau; gồm những cả mua bitcoin. Ngoài Exchange tiền ảo, Bitfenex.com còn cho phép bạn tham gia vào những đàm phán hoán đổi thanh toán và thương lượng hình thức ký quỹ.

đại lý phân phối Coinbase

Sàn Coinbase.com được xem là sàn dịch vụ exchange Bitcoin; ví điện tử bitcoin lớn nhất toàn cầu đến thời điểm hiện tại. Sàn phân phối Coinbase được có mặt trên thị trường năm 2012 và đặt hội sở tại Francisco. Khác với các sàn giao dịch khác, Coinbase tích hợp tương đối phổ quát tính năng tìm bán BTC bằng USD; cho phép quý khách tạo ví lưu trữ Bitcoin cũng như chuyển và nhận tiền điện tử. Coinbase hỗ trợ khách hàng chuyển và nhận Bitcoin tương hỗ giữa những thành viên nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

tuy vậy, hiện tại sàn giao dịch Coinbase chỉ tương trợ tìm bán Bitcoin; Ethereum và Litecoin cho thị trường một số nước châu Âu, chưa hỗ trợ Việt Nam. Bạn chỉ có thể dùng nhà cung cấp ví của Coinbase để lưu trữ BTC, ETH, LTC mà thôi.

đại lý phân phối Poloniex

Sàn Poloniex có xuất sứ từ Mỹ, đây là một trong các sàn uy tín nhất trong 4 sàn phân phối các đồng tiền ảo. Bởi vì có rất ít đồng được thương lượng trên sàn này; chủ yếu các đồng Coin được giao dịch đều phải trải qua không ít điều kiện mới có thể giao dịch được.

Một lúc một đồng nào được thương lượng trên sàn Poloniex; thì bạn có thể bảo đảm rằng đồng Coin đấy cực kỳ tiềm năng, khối lượng mua bán cao. Chính vì sự uy tín của nó mà không ít nhà đầu cơ Coin chuyên nghiệp đàm phán trên sàn này.

Các sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới

những sàn giao dịch tiền ảo to nhất toàn cầu

sàn phân phối Bittrex

Sàn Bittrex xuất sứ trong khoảng Mỹ, đây là sàn giao dịch coin có số lượng những đồng coin lớn nhất; được cùng đồng yêu thích bởi sự nhiều phổ thông của nó; cũng như hỗ trợ rất nhiều những công cụ Tìm hiểu tín hiệu tạo điều kiện cho người chơi kiểu lướt sóng. Đại lý phân phối Bittrex có số lượng Coin giao dịch khoảng 259 cặp altcoin. Sàn có phương thức hoạt động là Exchange.

đại lý phân phối HitBTC

Sàn HitBTC là đại lý phân phối tiền ảo lớn nhất châu âu; hỗ trợ số lượng Coin đàm phán khôn cùng lớn; cùng lúc là điểm tới của cực nhiều các đồng ICO.

Điểm đặc trưng của sàn chính là mau chóng tương trợ những đợt Hardfork, update thông tin chóng vánh, hỗ trợ các công ty gây quỹ theo hình thức ICO và có cho giao dịch cả hình thức IOU.

Trong bài viết trên đã giới thiệu cho các bạn các đại lý phân phối tiền ảo lớn nhất thế giới; được thông kê lại. Chúc các bạn tuyển lựa được sàn giao dịch Bitcoin to trên toàn cầu cho riêng mình.

Đừng bỏ lỡ thông báo mới nhất về tiền ảo tại website này https://santienaouytin.com/san-giao-dich-tien-ao-quoc-te-kucoin-thong-bao-da-khoi-phuc-thanh-cong-hon-84-so-tien-bi-hacker-danh-cap/

Tin đăng cùng chuyên mục