Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

căn hộ chung cư Golden Star Quận 7 với giá gốc tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V152937
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2018
Hết hạn
25/04/2019
Xem :
159
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tràng Định » Lạng Sơn
Loại tin đăng
Họ tên
hoanglongbds
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
– Đối với thị trường Bất động sản đang bùng nổ như hiện nay, việc sở hữu căn hộ ngay khu trung tâm với đầy đủ tiện nghi nhưng mức giá cạnh tranh là việc vô cùng khó khăn. Thấu hiểu được điều đó, chủ đầu tư đã cho xây dựng dự án căn hộ chung cư Golden Star Quận 7 hội tụ đầy đủ các yếu thuận lợi về vị trí thiết kế cũng như dịch vụ tiện ích hàng đầu, giá bán cực kì hấp dẫn.
 
– Là một nhà đầu tư, hay một người muốn sở hữu căn hộ với thiết kế hiện đại , thông thoáng , công viên cây xanh , với mức giá phù hợp , chắc chắn rằng Căn hộ Golden Star Quận 7 sẽ đáp ứng các tiêu chí khó nhất từ các khách hàng khó tính .
 
 
I. Tổng quan Dự án căn hộ chung cư Golden Star Quận 7 
Dự án căn hộ chung cư Golden Star Quận 7 the-golden-star-sua rui
Phối cảnh tổng thê du an can ho chung cu Golden Star Quan 7
 
– Quy mô Dự án căn hộ chung cư Golden Star Quận 7 :
 
  • Chủ đầu tư :  Hưng Lộc Phát
  • Nhà thầu   : Hòa Bình
  • Thiết kế   : Ong&Ong
  • Giám sát      : Artelia
  • Tổng thiết kế dự án: 9.292m2
  • Diện tích sàn xây dựng: 2.75m2
  • Mật độ xây dựng: 32,24%
  • Gồm 2 tháp A-B, mỗi tháp gồm 26 tầng, tổng cộng 478 căn hộ
  • Golden Star là một dự án căn hộ phức hợp cao cấp toạ lạc tại trung tâm Quận 7, nơi hiện hữu đầy đủ các tiện ích hàng đầu khu Nam Sài Gòn .
đọc ngay thông tin bđs:
 
Dự án căn hộ chung cư Golden Star Quận 7 mat-bang-tong-the-can-ho-the-golden-star-hung-loc-phat-quan-7
 
Dự án căn hộ chung cư Golden Star Quận 7 can-ho-the-golden-star-tang-5
 
Dự án căn hộ chung cư Golden Star Quận 7 mat-bang-tang-21-can-ho-the-golden-star-hung-loc-phat-quan-7
 
SỞ HỮU CĂN HỘ CHUNG CƯ GOLDEN STAR QUẬN 7 CHỈ VỚI 50 TRIỆU TIỀN ĐẶT CỌC TRƯỚC
 
click xem ngay thông tin bđs
 
– Đừng bỏ lỡ cơ hội mua căn hộ chung cư Golden Star Quận 7 với giá gốc tại TPHCM trong đợt mở bán mới lần này của Dự án 
 
II. Vị trí Dự án căn hộ chung cư Golden Star Quận 7 :
Dự án căn hộ chung cư Golden Star Quận 7 vi-tri-can-ho-golden-star-850x531
Vi trí du an can ho chung cu Golden Star Quan 7
 
– Dự án căn hộ chung cư Golden Star Quận 7 tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, đối diện trung tâm thương mại Big C, vị trí đắc địa tại trung tâm quận 7.
 
– Dễ dàng và thuận tiện di chuyển đến quận 1, Quận 2, khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Dự án căn hộ The Golden Star thừa hưởng những tiện ích bật nhất khu vực Nam Sài Gòn.
 
  • Kết nối dễ dàng với khu đô thị Phú Mỹ Hưng bằng tuyến đường Nguyễn Văn Linh.
  • Cách Sc Vivo City, Big C, Crescent Mall, Lotte Mart, Parkson Paragon, CoopMart,… chỉ 5 phút.
  • Các hệ thống trường quốc tế chỉ cách 5 phút đi xe như trường quốc tế VStar, trường tiểu học Đinh Thiện Lý, trường đại học Tôn Đức Thắng, trường đại học RMIT….
  • Thừa hưởng hệ thống y tế vượt trội trong khu vực: Bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện tim Tâm Đức, đối diện Bệnh Viện Quận 7….
III. Giá trị tiện ích Dự án căn hộ chung cư Golden Star Quận 7 :
– Với việc quy hoạch đồng bộ, hiện đại, Dự án căn hộ chung cư Golden Star Quận 7 sở hữu khối tiện ích cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân, mang đến những giây phút thư giãn thoải mái và một không gian sống đáng mơ ước.
 
– Tầng thương mại được thiết kế với hàng loạt các hạng mục như khu mua sắm, rạp chiếu phim, phòng tập gym, yoga… cùng với hồ bơi, khu BBQ dã ngoại, công viên cây xanh, trường mầm non, bãi giữ xe… ngay trong khuôn viên dự án góp phần làm cho cuộc sống của cư dân ngày càng tươi đẹp hơn.
 
– Cùng với đó là hàng trăm tiện ích ngoại khu xung quanh dự án như trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm thương mại, trung tâm hành chính… giúp cho cư dân dễ dàng tiếp cận những tiện ích cao cấp nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống.
 
– Là một dự án sinh sau đẻ muộn, chính vì thế, chung cư Golden Star Quận 7 sở hữu tất cả những ưu điểm vượt trội kế thừa từ những dự án căn hộ trước, mang đến không gian sống xanh lý tưởng, thiết kế hài hòa với thiên nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho căn hộ.
 
– Ngoài ra từ Dự án căn hộ chung cư Golden Star Quận 7 cũng rất thuận tiện khi có các tiện ích phục vụ lân cận cho cư dân như
 
Dự án căn hộ chung cư Golden Star Quận 7 bfdfhgfdnfdgndf
 
– Tại căn hộ Golden Star Quận 7 không chỉ mang tới nơi An cư mà còn đem đến một Phong cách sống Hoàn hảo và Lành mạnh cho mọi cư dân với nhiều tiện ích.
 
– Hệ thống camera tầng hầm, tầng trệt, bảo vệ 24/24 và compound riêng của dự án đảm bảo an ninh tốt nhất cho toàn bộ cư dân Sống tại dự án căn hộ chung cư Golden Star Quận 7 .
 
IV. Thiết kế nhà mẫu Dự án căn hộ chung cư Golden Star Quận 7 :
– Với phong cách thiết kế trẻ trung hiện đại, Dự án căn hộ chung cư Golden Star Quận 7 nhắm đến đối tượng là các khách hàng trẻ đầy năng động và nhiệt huyết, muốsở hữu được ngôi nhà tại TPHCM với giá thành hợp lý nhưng tiên ích khá hoàn chỉnh. Căn hộ là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên yên bình và lối kiến trúc hiện đại đã mang đến một làn gió mới rong phân khúc sản phẩm tầm trung trên thị trường bất đông sản TPHCM hiện nay.
Tin đăng cùng chuyên mục