Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

cửa nhựa hàn quốc , cửa nhựa toilet đài loan

Thông tin mua bán
Mã tin
V117222
Giá
2.280.000 VNĐ
Ngày đăng
18/10/2017
Hết hạn
31/10/2017
Xem :
422
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
nguyen ngoc phien
Điện thoại
0933523487
Địa chỉ
529A Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, Q.Thủ Đức
Nội dung chi tiết

1/ Cửa nhựa giả gỗ giá rẻ :

Cửa đẹp chất lượng với hệ thống chi nhánh các showroom chuyên cung cấp các loại cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa vân gỗ, cửa nhựa cao cấp giá rẻ dùng làm phòng ngủ, toilet, cửa thông phòng.

·        Cửa nhựa Đài Loan: Thích hợp làm cửa phòng dành cho công trình không đòi hỏi cao về thẩm mỹ, giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo đẹp và chất lượng

·        Cửa nhựa Sungyu: Thích hợp với những công trình cao cấp đòi hỏi sự chắc chắn bền vững, đẹp.

·        Cửa nhựa Hàn Quốc: Thích hợp với chủ thầu trẻ tuổi yêu cầu nội thất hiện đại trẻ trung, giá thành phù hợp – độ bền cao.

Miễn phí giao hàng tận nơi trong nội thành phố trên 5 bộ.

Với các chi nhánh hiện tại công ty đang phủ sóng ở các Quận 7, Bình Thạnh, Quận 2, Quận 9, Quận 12, Gò Vấp, Tân Phú… ở đâu quý khách cũng có thể đến xem và đặt mua dễ dàng. Thông tin liên hệ  (ms phiến 0933.523.487)

2/ Cửa nhựa Đài Loan đúc:

Cửa nhựa Đài Loan bền đẹp giá rẻ được Cửa đẹp chất lượng cung cấp ra thị trường nhằm đáp ứng cho phân khúc khách hàng không đòi hỏi nhiều về nội thất cao cấp mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ đẹp, đặt yêu cầu về độ bền và giá thành rẻ là ưu tiên trước hết.

Cửa nhựa Đài Loan hiện có 2 loại:

·        Cửa nhựa ghép thanh: được ghép từ các đố nhựa nên mẫu mã linh hoạt, đa dạng, được cắt và ghép chính xác bằng máy nên sản phẩm rất chắc chắn, không lỏng lẻo, đóng mở êm.

·        Cửa nhựa đúc : được pha màu từ lúc đổ nhựa nên màu sắc không phai theo thời gian, màu cửa luôn mới, dễ lau chùi, êm ái không phát tiếng kêu khó chịu

Do cách thức sản xuất 2 loại khác nhau nên giá thành có chênh lệch nhau đôi chút, tùy nhu cầu và mục đích sử dụng quý khách linh hoạt lựa chọn giữa 2 loại trên

Miễn phí vận chuyển đến công trình trong nội thành phố áp dụng cho đơn hàng tối thiểu 5 bộ. Thông tin liên hệ  (ms phiến 0933.523.487)

3/ Cửa nhựa abs hàn quốc:

Cửa nhựa Hàn quốc giả gỗ là thương hiệu cửa được lựa chọn rất nhiều hiện nay, do những ưu việt mà nó đem lại như cách âm, cách nhiệt tốt, kiểu dáng hiện đại sang trọng, chống ẩm phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Nguyên liệu chính hãng nhập từ Hàn quốc, cùng với máy móc hiện đại, nên cửa có độ bên tuyệt vời không bung keo, cong vênh cánh.

Cửa nhựa Hàn Quốc hiện nay đã có khung bao ghép nên có thể linh động khi lắp ráp.

4/ Cửa nhựa gỗ:

Cửa nhựa gỗ hiện nay được hệ thống Cửa Đẹp Chất Lượng cung cấp ra thị trường là dòng cửa nhựa gỗ có giá tốt nhất, sản phẩm mới 100% sản xuất theo yêu cầu, không bán hàng tồn trưng bày và bán hàng bị lỗi.

Cửa nhựa gỗ là sản phẩm kết hợp tính ưu việt của cửa gỗ và cửa nhựa, tính chống nước của cửa nhựa, và chắc chắn cứng cáp của gỗ. Với thành phần chính là bột gỗ xay nhuyễn trộn với nhựa sau đó nung và ép định hình thành cánh

Cửa nhựa gỗ sản xuất theo kích thước ô tường khách hàng, giới hạn 900*2200

5/ Cửa nhựa Sungyu:

Sang trọng, cổ điển, bền bỉ và phù hợp với mọi loại công trình là ưu điểm của cửa nhựa Sung-yu mà ít có cửa nào sánh bằng. Được sản xuất trên dây chuyển công nghệ hiện đại nên sản phẩm rất bền, tinh xảo. có nhiều mẫu mã đa dạng và nhiều loại cửa, quý khách vui lòng tham khảo .

Với hệ thống ở các quận Thủ Đức, Tân Phú, Q9 ,Bình Thạnh, Q2, Gò Vấp… Ở đâu quý khách cũng có thể mua cửa. Thông tin liên hệ  (ms phiến 0933.523.487)

6/ Cửa gỗ công nghiệp:

Cửa gỗ công nghiệp HDF, MDF chuẩn lỗ ban phong thủy đẹp, phù hợp với mọi công trình nhà phố, chung cư, văn phòng, trường học…

Được sản xuất dựa trên điều kiện khí hậu tại Việt Nam, thói quen đóng mở, và yêu cầu về thẩm mỹ cũng như độ bền.

Cửa Đẹp Chất Lượng với quy mô sản xuất hàng nghìn bộ mỗi tháng, đủ năng lực cung cấp cho các dự án và các công trình quy mô lớn

Phổ biến hiện tại có: gỗ HDF sơn/Veneer, MDF sơn/Veneer

Miễn phí vận chuyển trên 5 bộ trong nội thành phố.

Với hệ thống ở các quận Thủ Đức, Tân Phú, Q9 ,Bình Thạnh, Q2, Gò Vấp… bất cứ nơi nào ,ở đâu quý khách cũng có thể mua cửa. Thông tin liên hệ  (ms phiến 0933.523.487)

7/ Cửa phòng vệ sinh, phòng tắm nên sử dụng cửa gì?

Phòng vệ sinh (wc), phòng tắm môi trường bên trong thường có độ ẩm ướt cao nên việc lựa chọn cửa như thế nào cho phù hơp?

Cửa đẹp chất lượng có 1 vài tư vấn ưu-nhược điểm:

·        Cửa nhôm không thấm nước, dễ sản xuất giá thành cũng dễ chịu từ bình dân cho đến cao cấp. Tuy nhiên cửa nhôm có 1 số nhược điểm như: Dễ bám bẩn trên cửa, khó lau chùi, sử dụng lâu dài phát âm thanh khó chịu, ngoài ra mẫu mã không đa dạng, không sang trọng.

·        Cửa gỗ công nghiệp giá thành rẻ, sản xuất nhanh, mẫu mã đẹp tuy nhiên khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt về lâu dài sẽ không bền.

·        Cửa nhựa giả gỗ không thấm nước, dễ lau chùi, sản xuất và lắp đặt nhanh chóng, mẫu mã đa dạng phù hợp nhiều công trình từ bình dân đến cao cấp

Như vậy có thể nói Cửa nhựa giả gỗ là lựa chọn tốt nhất hiện nay với các ưu điểm trên

Cửa đẹp chất lượng hiện nay cung cấp đa dạng các chủng loại cửa: cửa nhựa Đài Loan giả gỗ, cửa nhựa ABS, cửa nhựa Sungyu, cửa nhựa gỗ…

8/ Phân biêt cửa nhựa gỗ và cửa nhựa giả gỗ:

Cửa nhựa gỗ và cửa nhựa giả gỗ hiện nay nếu nghe thoáng qua chúng ta sẽ lầm tưởng 2 loai cửa này là một. Chúng có bản chất đều là nhựa, tuy nhiên có 1 chút khác biệt ở thành phần cấu tạo nên sản phẩm.

·        Cửa nhựa vân gỗ: Cấu tạo chính là nhựa PVC không màu không mùi, cánh thành phẩm sẽ đươc phủ da màu vân gỗ hoăc được sơn màu giả gỗ. Cửa loại này tuyệt đối không thấm nước, dễ lau chùi, màu sắc đẹp,đa dạng.

·        Cửa nhựa gỗ: Cấu tạo từ nhựa pha bột gỗ theo tỷ lệ nhất định, cánh cửa thành phẩm sẽ được sơn màu giả gỗ, cửa loại này sẽ nặng hơn cửa nhựa vân giả gỗ, tạo độ chắc chắn, yên tâm về độ bền.

Giá thành hai loại cửa này cũng khá dễ chịu phù hợp với nhiều loại công trình

Để biết chi tiết về giá thành 2 loại, vui lòng tham khảo thêm tại:

website: http://caophatdoor.com/

Tin đăng cùng chuyên mục