Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

khu dự án căn hộ cao cấp Millennium bến vân đồn

Thông tin mua bán
Mã tin
V076723
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/07/2016
Hết hạn
05/07/2017
Xem :
417
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
pham van dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tháng 6/2015 TNR Holdings Việt Nam đã có mặt tại Bến Vân Đồn bằng hợp đồng độc quyền quản lý và phát triển dự án Millennium bến vân đồn. Với quy mô 2 tòa tháp ở đó tháp A cao 33 tầng và 2 tầng hầm và tháp B cao 27 tầng và 2 tầng hầm được nên lập trên khu đất 2,3ha cung cấp cho thị trường 1905 căn hộ, The GoldView hiện là dự án khủng nhất cung đường này.

 Bến Vân Đồn là con đường ven sông Bến Nghé trực diện với Q.1
Cuối tháng 3 vừa rồi, Phát Đạt đã hoàn tất thủ tục thâu tóm lại khu đất vàng số 132 Bến Vân Đồn, quận 4 , TP. HCM từ công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nguyễn Kim để phát triển dự án cao cấp mới ở vùng này. Sự tham gia của Phát Đạt vào khu vực này Dần dần khẳng định thêm sức nóng của BĐS Q.4 đặc biệt là khu vực Bến Vân Đồn. quý khách hàng có thể bấm vào đây nếu nhiệt tình đến căn hộ decapella quốc cường tại Q.2
The GoldView – Khu phức hợp hàng đầu trong Bến Vân Đồn

Dự án The GoldView của TNR Holdings Việt Nam vẫn đang tạo nên sức nóng đặc biệt tại vùng này nhờ tiến độ xây dựng và bán hàng rất thành công, de capella quan 2. Hiện trong , The GoldView đang xây dựng lên đến tầng 5 và dự kiến sẽ bàn giao căn hộ vào tháng 10/2017. Đây được ở là dự án có tiến độ thành lập đảm bảo và tốt được cam kết bởi đơn vị tổng thầu xây dựng và thiết kế Coteccons. Với các tiện ích mà businss center rộng 18.431m2, ba hồ bơi , vườn treo và đài phun nước tuyệt đẹp rộng 750m2 cách mặt đất khoảng 80m, và các tiện ích cao cấp khác mà phòng tập thể hình , yoga, khu đùa nghịch phòng đọc sách và vận động ở trẻ con . Các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế ở đây hứa hẹn sẽ nâng cao vị thế cho cư dân và mang lại giá trị sống mới ở vùng Bến Vân Đồn. Chính điều này đã giúp tại The GoldView đạt lượng giao dịch nên công cao đạt khoảng 900 căn hộ kể từ khi ra mắt vào tháng 6 năm nay.

Sắp tới, TNR Holdings Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện ra mắt nhà cửa đẹp nhất Millennium bến vân đồn và tung ra chính sách bán hàng mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có dành trong bạn . Theo đại diện của TNR Holdings Việt Nam các căn hộ được tung ra lần này sẽ có tầm nhìn hướng quận 1 phồn hoa và hướng trực diện ra sông Bến Nghé. Đặc biệt, các căn hộ từ tầng 27 trở lên sẽ có thêm tầm nhìn toàn cảnh bể bơi của tháp B. những căn hộ này chắc chắn sẽ không chỉ tạo thành giá trị phong cách Thế nhưng như còn tạo giá trị tài sản bền vững bên trong chủ nhân. khách hàng hãy lấy 1 căn hộ cao cấp bên trong Q.2 , cư dân qua tâm thì có thể xem thêm du an decapella quan 2 ở trang web này.
quý khách có thể tham khảo thêm dự án Căn Hộ River City

Tin đăng cùng chuyên mục