Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

nội thất chung cư hai phòng ngủ

Thông tin mua bán
Mã tin
V155178
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
03/05/2018
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
511
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Lê Thị Huyền
Điện thoại
0983274260
Địa chỉ
Văn Lâm - Hưng yên
Nội dung chi tiết

Phương án thiết kế nội thất chung cư tối ưu hóa nhất. Việc thiết kế nội thất là vô cùng quan trọng khi làm mới hay sửa chữa nhà. Công việc này nhiều người hay xem nhẹ và không quan tâm đến nó trước khi đặt đồ nội thất vào căn hộ chung cư của mình. Tại sao chúng ta phải thiết kế nội thất chung cư?. Chúng tôi đưa ra các luận điểm cần phải thiết kế nội thất chung cư

Hiện nay nhà chung cư trở nên khá phổ biến tại hai thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh hay các TP lớn khác, với sự kết nối các phòng trên cùng một mặt bằng nó tạo nên một không gian hiện đại và tiện dụng trong cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên những căn hộ chung cư có đặc điểm là giống nhau về kiến trúc bởi vậy trước khi đưa vào sử dụng toàn căn hộ chung cư cần được thi công và thiết kế lại nội thất để mang lại một không gian sống tiện ích nhất gia đình bạn.

mẫu tủ rượu đẹp hiện đại

Thiết kế và thi công nội thất căn hộ chung cư là một trong những dịch vụ mũi nhọn của Nội thất Đông Phương, với đội ngũ kiến trúc sư tài năng và đội ngũ kỹ thuật viên thi công giàu kinh nghiệm chúng tôi chuyên hoàn thiện nội thất và đặc biệt là trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất chung cư đẹp, chúng tôi thành công trên rất nhiều căn hộ từ bình dân đến những căn hộ chung cư cao cấp. Thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang....và nhiều thành phố lớn trên Toàn Quốc.

xem thêm: thi công nội thất chung cư

Liên hệ chúng tôi số: 0869 89 89 88 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Xem thêm: tủ tường gỗ đẹp

Tin đăng cùng chuyên mục