Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

thiết kế cải tạo nhà thờ

Thông tin mua bán
Mã tin
V281631
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2019
Hết hạn
11/07/2020
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mai thị Thủy Tiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mời các bạn tham khảo mẫu thiết kế cải tạo nhà đẹp được hoàn thành và đưa vào sử dụng sau 7 năm cải tạo. Ban đầu đây là nhà thờ nằm giữa khu dân cư đông đúc ở khu vực Everitt Rd N, Singapore. Thiết kế cải tạo nhà đầy ấn tượng với nhiều của sổ nhỏ kết hợp với tông màu tương phản trắng đen càng tôn nên vẻ đẹp một cách hiện đại với thiết kế như những ruộng bậc thang thú vị.
Thiết kế đẹp - Hãy cùng tôi khám phá mẫu thiết kế nhà vô cùng thú vị và độc đáo với thiết kế cải tạo lột xác bất ngờ từ căn nhà thờ cũ xưa trở thành mẫu nhà sang trọng được lên báo kiến trúc nổi tiếng.
 
 
Nhìn từ bên ngoài mẫu thiết kế nhà đẹp vô cùng đơn giãn và xanh mát với không gian xanh được bao chùm khắp nơi. Thiết kế nhà đẹp như ruộng bật thang tạo nên sự mới mẻ trong kiến trúc và giúp mẫu nhà trở nên thú vị gây sự chú ý bởi bên ngoài.
 
 
Mẫu cải tạo thiết kế nhà thờ sau 7 năm đã đưa vào sử dụng với hệ thống cửa sự kết hợp của những gam màu đơn sắc, tạo nên sự thanh lịch cho kiến trúc nhà thờ. Không gian bên ngoài được thiết kế theo phong cách tối giản theo yêu cầu của chính quyền nơi đây. Thiết kế nhà có nhiều ô cửa sổ nhỏ giúp tạo nên vẻ đẹp lôi cuốn người xem và đồng thời giúp mẫu nhà luôn thông thoáng và hiện đại hơn rất nhiều, thêm vào đó ít không gian xanh giúp nhà thờ luôn bình yên, thư giãn và xanh mát hơn.
 
 
Sự kết hợp của những gam màu đơn sắc, tạo nên sự thanh lịch cho mẫu kiến trúc nhà đẹp. Không những về ban ngày mà ban đêm với thiết kế kiểu ruộng bậc thang thú vị giúp mẫu nhà càng trở nên sang trọng và ấm áp, thanh tịnh hơn nhiều. Với hệ thống đèn được bố trí khắp nơi làm cho nhà thờ luôn lung linh tỏa sáng và nổi bật về ban đêm.
 
 
Bản vẽ mặt cắt của nhà thờ
 
 
 
Không gian nội thất bên trong cũng được thiết kế tối giản như những mẫu thiết kế nhà phố thông thường. Gam màu chủ đạo bao chùm không gian bên trong và bên ngoài được dùng gam màu tương phản là chủ yếu. Có đầy đủ công năng để cho các vị khách đến có thể tiện dụng ngồi uống nước, Khu vực bếp với phong cách tối giản, phục vụ những buổi trà chiều cho khách tham quan. Các ô cửa nhỏ luôn tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên cho hầu hết các không gian trong nhà.
 
 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế cho mẫu nhà tương lai của mình nhé, Chúng tôi nhận thiết kế thi công từ a-z các mẫu nhà thiết kế đẹp để ở hoặc để cho thuê - thiết kế nhà phố - nhà ống và thiết kế biệt thự đẹp, cải tạo thiết kế nhà trọn gói.
Theo nguồn tin từ 24h

 

Tin đăng cùng chuyên mục