Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

thuê chung cư Mipec Tower BĐS

Thông tin mua bán
Mã tin
V094266
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/03/2017
Hết hạn
20/03/2020
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
phamvanlam
Điện thoại
0968435583
Địa chỉ
HÀ NỘI, Chọn Dự án
Nội dung chi tiết

những nhà quản lý đảu tư quốc tế Francois Rochon tiến Theo Montreal, Canada, và Wayne thuê nhà chung cư hapulico bất động sản Peters dén Thông tin Sydney, úc cũng đà tiuyèn cảm hứng và cung cấp 1 s6 biếu đò cho quyển sách này* T61 muổn cảm ơn Chris Wholeben và Kristen Friend tại vì những hồ trợ kỷ thuẬt và chuyên mỏn cho tỏi vào công đoạn viết cuón sách nầy.

Tòi đặc trưng cảm ơn The Motley Fool, Tom và David Gardner; và Selena Maranjian, đả tạo ra 1 dỉẻn đàn tài chính cá nhằn dành cho mọi nhà đảu tư.

Tỏi muổn giãi tỏ íòng biết om của mình cho nhũng người người mua nhà lối trong Berkshire Hathawaychung cư Mipec Tower BĐS . và những còng ty con cỏ liên quan: thứ nhất là Warren Buffett, trợ lý Debbie Bosanek, vã Charlie Munger; Robert Bird và Jeffery Jacobson Nguồn tin Còng ty chuyên chở chfnh Wesco; Bill Child, ,. ,. Willey Home Furnishings;

 

thue-chung-cu-yen-hoa-thang-long

Harrold Mellon, Acme Brick; Barnett Helzberg và Jeff Comment, Helzberg Diamonds; Stan Lipsey, thuê chung cư indochina plaza nhà đất Buffalo News; Susan Jacques, Borsheim's Jewelry; Randy Watson, Justin Boot; Lou Simpson, GEICO; Brad KinstleL Fechheimer; AỈ Ueltschi, Flight-Safety International; Kevin Russell, Nctiets; Louie, Irvvà Ron Blumkin, Nebraska Furniture Mart

gia đình tôi vượt qua tất cả quốc gia độc đáo của ngành nghề sinh sản và phát hành những chương trình nghe nhìn- Tòi cảm om trợ lỷ đièu hành Michael Sheam và đối tượng người mua nhà John Newman của ông vè nhửng . kiẽn, sự hò trợ và khuyến khích dành cho gia đình tôi.

Cám ơn Ralph Malloy, chủ sớ hửu Dairy Queen, Omaha, vê sự hò trợ hết thuê nhà chung cư Ciputra nhà đất của bà khi giúp tòi tổ chúc buổi dón nối trước dại hội thường nỉèn và buổi tiệc dành cho những tác fake. Jim Ross, giám đốc các hiệu sách Waterstones , sản bay Omaha, đả làm buổi tiếp đón của Dairy Queen thành còng phỉ thường. Ross quá là 1 người người mua nhà hết minh và là nguòn đưa lên thòng tin quỹ giá cho tất cả aỉ mong rằng viết VỀ Warren Buffett.

Tin đăng cùng chuyên mục