Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

tiếp thị liên kết tiki : Việt Nam thật đẹp !!!

Thông tin mua bán
Mã tin
V397427
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
18/10/2020
Hết hạn
13/12/2020
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
Lê Thị Thúy Vi
Điện thoại
0337522712
Địa chỉ
96 Thái văn lung
Nội dung chi tiết

Hồi nhỏ, chúng ta đã được nghe câu chuyện cổ tích về Thạch Sanh và Lý Thông. Và ngày bữa nay, tôi sẽ chỉ cho các bạn thấy Việt Nam mình Thạch Sanh thì ít, Lý Thông thì nhiều!

Đừng làm affiliate tại Việt Nam

Trước lúc làm affiliate với MOBE, tôi đã từng cộng tác với Masoffer và Accesstrade. Có thể đề cập đây là hai nền tàng affiliate tiếp thị liên kết tiki hàng đầu tại Việt Nam bởi hai doanh nghiệp này kết liên phần nhiều với các nhà bán hàng to ở Việt Nam: Lazada, Tiki, Adayroi, FPTshop…

Doanh thu lâu dài, hoả hồng tuy thấp nhưng lượng khách đều và đơn hàng lớn cộng góp phần bù lại. Mình từng nghĩ đây là một kênh ngon để kiếm tiền.

vậy mà 1 năm trở lại đây, những nhà bán hàng “chơi bẩn” người làm affiliate. Mình xin phân tích hai ông lớn thương nghiệp điện tử để các bạn hiểu họ chơi bẩn như thế nào.

Đừng quên tham dự hội thảo mách nhỏ cách vun đắp hệ thống kiếm tiền thụ động trong khoảng affilate của tôi:

Việc đầu tiên là ChiPuki, ý lộn, Tiki

 

Tiki chia số ngành hàng của mình làm hai phần cho hai nền móng Masoffer và Accesstrade.

Với Masoffer, Tiki chỉ trả hoả hồng cho ngành hàng Sách, văn phòng phẩm, mẹ và bé.. Điều này có nghĩa, ví như các bạn chạy Masoffer, khách của các bạn vào Tiki và mua TV, điện thoại (những lĩnh vực hàng ko nằm trong danh mục trả hoa hồng) thì bạn… méo có hoả hồng đâu, dù rằng rõ ràng có đơn hàng :)))

như vậy với tiếp thị liên kết Accesstrade, Tiki chỉ trả hoa hồng cho ngành nghề điện tử, điện lạnh, hàng hóa cá tính khác. Có nghĩa giả dụ các bạn chạy Accesstrade, khách của các bạn vào Tiki tìm sách thì các bạn có đơn hàng đấy nhưng… cũng méo có huê hồng.

Thằng Tiki rõ ràng lưu manh, lấy được quý khách miễn phí từ bạn dù các bạn có làm cho Masoffer hay Accesstrade.

Và mới đây, Tiki đã ngừng hoả hồng một số ngành nghề hàng, có nghĩa ví như các bạn vẫn làm Tiki, 1 số đơn hàng bạn sẽ có hoả hồng rất cao: 0đ!!!

 

4 đơn hàng trong khoảng Tiki nhưng huê hồng là 0 đồng

Lý Thông hay là Lazada và trò bẩn mang tên cắt hoả hồng PC

Lazada vừa chính thức không trả hoa hồng nếu khách hàng của các bạn tậu hàng trên Laptop, hoặc trình thông qua web của những thiết bị di động.

Lazada chỉ tính hoả hồng lúc khách của các bạn mua trên app Lazada mà thôi! Mà các bạn biết không, hiện tại đến 60 – 70% đơn hàng được đặt từ máy tính!!!

khách hàng máy tính thì làm thế méo nào cài app lên máy tính mà sắm hàng cho được? Đúng là ép người thái quá!

Chưa nói tới việc, huê hồng tối đa trên 1 đơn hàng của bạn không được vượt quá 500,000đ (thật là buồn cười). Huê hồng tính theo phần trăm chứ có không lẽ lại dừng hoa hồng cho 1 đơn hàng không hả trời! Lý Thông ơi là Lazada ơi!

Hãy kiếm tiền một cách thông minh

Rõ ràng, Việt Nam chúng ta toàn người sáng tạo, và thỉnh thoảng, họ sáng tạo theo một cách rất.. Ngu gốc. Với việc đổi thay chính sách hoa hồng nhãi như trên, một lượng nhân công lớn trong mảng affiliate Việt Nam sẽ mất niền tin, và mong đợi mua đến các nền tảng lâu dài hơn: như MOBE chẳng hạn!

ví như bạn đã đang và sẽ có ý định làm affiliate, tôi khuyên các bạn nên làm affiliate cho các nền móng nước ngoài bởi tính sáng tỏ và mức huê hồng cộng sự vững bền của họ.

Hiện tại, tôi và đồng đội đang xây dựng cùng đồng làm tiếp thị kết liên cho MOBE tại Việt Nam. Nêu các bạn muốn tham gia team của tôi,

hứa hẹn gặp bạn trong team Bằng Nguyễn – người đứng TOP #1 thế giới về affiliate của MOBE toàn cầu.

 

Tin đăng cùng chuyên mục