Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

viêm âm đạo có khả năng có con không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V335529
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2020
Hết hạn
07/01/2021
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
tongdung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
viêm âm đạo là một trong số những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp ở nữ giới. đặc biệt là chị em trong độ tuổi sinh sản. có rất nhiều người khi bị viêm âm đạo thường lo lắng không biết mình có thể có con không. để giải đáp câu hỏi này mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua bài viết sau.
 
viêm âm đạo có khả năng có con không?
 
 
viêm âm đạo thường phổ biến ở những chị em đã có quan hệ tình dục và đang trong độ tuổi sinh sản. viêm âm đạo có khả năng có con hay không còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh là nặng hay nhẹ. cụ thể:
 
với những trường hợp bệnh nhẹ:
 
bạn không cần quá lo lắng, nếu bạn thăm khám và điều trị bệnh sớm, đúng phương pháp thì sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản. để tránh bệnh nặng thì bạn không nên chủ quan, hãy nhanh chóng thăm khám sớm để tránh ảnh hưởng đến khả năng mang thai.
 
Xem thêm:
 
 
với những trường hợp bệnh nặng:
 
lúc này khả năng mang thai hoàn toàn có thể bị ảnh hưởng bởi vì:
 
tiết nhiều khí hư gây cản trở tinh trùng di chuyển:
 
khi bị viêm âm đạo, khí hư tiết ra với số lượng lớn, có mùi hôi, khá lỏng hoặc đặc quánh. điều này gây khó khăn cho quá trình di chuyển của tinh trùng vào bên trong cơ thể của nữ giới và thụ thai.
 
đặc biệt khí hư viêm nhiễm sẽ chứa các thành phần có hại có thể giết chết tinh trùng khi chúng bơi vào trong âm đạo.bình thường môi trường âm đạo vốn đã bất lợi cho tinh trùng. vì vậy mà trong hàng triệu con tinh trùng chỉ có vài con khỏe mạnh có thể đến gặp trứng để thụ tinh. khi âm đạo bị viêm nhiễm, môi trường này lại càng bất lợi hơn. thậm chí có thể giết chết toàn bộ tinh trùng.
 
đối với những nam giới vốn có chất lượng tinh trùng không tốt thì nguy cơ không thể mang thai trong trường hợp này là rất cao.
 
quan hệ tình dục gặp khó khăn:
 
các triệu chứng của viêm âm đạo thường khiến cho chị em cảm thấy đau đớn, sợ gần gũi, ngại quan hệ tình dục. đây chính là nguyên nhân khiến cho đời sống tình dục không còn mặn nồng, hứng thú. tần suất quan hệ tình dục giảm cũng là một trong những nguyên nhân làm giảm khả năng mang thai.
 
tổn thương các cơ quan của hệ thống sinh sản:
 
khi bạn bị viêm âm đạo nặng, vi khuẩn gây bệnh sẽ xâm nhập vào bên trong và ảnh hưởng đến nhiều cơ quan khác của hệ thống sinh sản. chẳng hạn như viêm tử cung, viêm cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng… khi những cơ quan này bị tổn thương, viêm nhiễm sẽ gây cản trở quá trình tinh trùng đến gặp trứng để thụ tinh, ngăn cản trứng đã thụ tinh đến tử cung làm tổ… từ đó làm giảm khả năng mang thai.
 
như vậy có thể thấy viêm âm đạo có những ảnh hưởng nhất định đến khả năng mang thai ở nữ giới. bệnh nặng hoàn toàn có thể khiến bạn mất đi thiên chức  làm mẹ. chính vì vậy chị em tuyệt đối không nên chủ quan trước bệnh lý phụ khoa này. nhấn tại đây để được bác sĩ tư vấn nếu đang bị viêm âm đạo!
 
làm gì khi bị viêm âm đạo?
 
 
như vậy chúng ta có thể thấy viêm âm đọa gây nên nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng, không chỉ cho sức khỏe mà còn cả làm giảm khả năng mang thai và thậm chí có thể gây vô sinh hiếm muộn. vì vậy, để tránh những biến chứng của bệnh khi bị viêm âm đạo người bệnh cần chú ý những vấn đề sau:
 
cố gắng giữ cho vùng kín khô thoáng và sạch sẽ nhất có thể bằng những dung dịch vệ sinh nhẹ nhàng và tuyệt đối không tự ý thụt rửa âm đạo.
 
tuyệt đối không nên có quan hệ tình dục trong giai đoạn này để tránh bệnh nặng thêm cũng như tránh lây nhiễm bệnh cho bạn tình.
 
hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt. chữa bệnh sớm không chỉ mang lại hiệu quả chữa bệnh cao hơn mà còn tránh được những biến chứng nguy hiểm của bệnh.
 
phòng khám đa khoa thủ đô vĩnh phúc là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh viêm âm đạo uy tín mà chị em có thể tin tưởng để chữa bệnh. tại đây đáp ứng được những điều kiện cần thiết giúp bạn điều trị bệnh được hiệu quả như: đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị y tế hiện đại, phương pháp chữa bệnh tiên tiến… tất cả sẽ hỗ trợ cho quá trình điều trị bệnh được thuận lợi và hiệu quả nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục