Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cần thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cần thuê Ô tô

Coi bói ngày tốt cho gia đình sửa nhà năm 2017 chính xác

Thông tin mua bán
Mã tin
V100111
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
06/06/2017
Hết hạn
06/06/2018
Xem :
959
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cẩm Giàng » Hải Dương
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngôi nhà là nơi sinh hoạt, xây dựng tổ ấm. Gia đình, hôn nhân có được hạnh phúc, cuộc sống được may mắn, bình an hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào ngôi nhà bạn đang sinh sống.

Người xưa có câu” an cư lạc nghiệp” nói lên sự quan trọng của ngôi nhà trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Chính vì vậy mà việc sửa chữa xây dựng rất quan trọng.

Người xưa quan niệm rằng “ có thờ có thiêng, có kiêng, cố lành” chính vậy mà xem ngày và lựa chọn được ngày tốt thì mọi công việc sẽ được thuận lợi

Tháng 6 năm 2017 tức tháng 5 âm lịch năm 2017, đây là thời điểm khá bận rộn. Tuy nhiên, bạn có kế hoạch tu sửa nhà cửa của mình thì việcxem ngày tốt sửa chữa nhà là cần thiết.

Trong tháng 6 năm 2017 này có hai ngày tốt nhất cho việc sửa chữa nhà cửa. Đó là hai ngày 16 và 22 tháng 6, tức là ngày 22 và 28 tháng 5, năm 2017 âm lịch. Cụ thể như sau:

Ngày 16 tháng 6 năm 2017, tức vào ngày 22 tháng 5, ngày Giáp Tuất (âm lịch). Các khung giờ đẹp trong ngày gồm giờ Dần, Thìn, Tỵ, Thân, Dậu và Hợi. Mặc dù là ngày đẹp để sửa chữa nhà cửa nhưng cũng phải tùy thuộc và tuổi của từng người, một số người người có can khắc chi xung với ngày Giáp Tuất này thì không nên xây sửa nhà trong ngày này.

Đó là các tuổi Nhâm Thìn, Canh Thìn, và Canh Tuất. Hướng hỉ thần là các hướng Đông Bắc, hướng tài thần là hướng Đông Nam, hướng Hạc thần là hướng Tây Nam. Các tuổi hợp với ngày này gồm có tuổi Dần và Ngọ.

Ngoài ra, nếu bạn không sửa nhà được vào giữa tháng 6 thì bạn có thể tham khảo một ngày nữa mà cũng rất tốt cho việc sửa nhà. Đó là ngày 22 tháng 6, tức là ngày 28 tháng 5 âm lịch. Đây là ngày Canh Thìn, tháng Bính Ngọ, năm Đinh Dậu. Khi chọn ngày này để sửa chữa nhà cửa thì không nên bỏ qua một số khung giờ đẹp như giờ Dần, Thìn, Tỵ, Thân, Dậu và Hợi.

Tuy nhiên thì bạn nên tránh các giờ hắc đạo như giờ Tý, Sửu, Mão, Ngọ, Mùi và Tuất. Các tuổi không hợp với ngày Canh Thìn này gồm Giáp Tuất, Mậu Tuất, Giáp Thìn. Đặc biệt là hai tuổi Tý và Thân lại rất hợp với ngày này.

Khi sửa chữa nhà cửa trong ngày 22 tháng 6 năm 2017 này thì nên chú ý tới hướng hỉ thần là hướng Tây Bắc, hướng tài thần là hướng Tây Nam, còn hướng Hạc thần là hướng chính Tây.

Việc xem ngày tốt để sửa chữa nhà rất quan trọng, nó quyết định đến phong thủy cũng như tử vi trong tương lai. Không những thế còn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cả gia đình sau này. Vì vậy, cần phải xem xét thật kỹ càng để chọn ra được ngày phù hợp nhất.

 
Tin đăng cùng chuyên mục