Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cần thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cần thuê Ô tô

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V237401
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2018
Hết hạn
19/12/2020
Xem :
696
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
seotot1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nhu cầu thuê xe 16 chỗ hiện nay đang rất phổ biến trên thị trường. Bởi nhu cầu con người ngày càng cao, vì thế hàng loạt các công ty kinh doanh, cho thuê xe ra đời. Với hàng trăm địa chỉ thuê xe nhưng rất ít địa chỉ cho thuê xe chất lượng, uy tín. Một trong địa chỉ uy tín nhất đó chính là ABBA. Các bạn hãy tìm hiểu xem vì sao ABBA lại luôn được sự ủng hộ của khách hàng và được khách hàng đánh giá cao.
Tại sao ABBA luôn được lòng tin từ phía khách hàng
Uy tín là số 1
Với nhiều hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm du lịch và cho thuê xe 16 chỗ  từ lâu ABBA đã khẳng định được vị thế là một công ty đi tiên phong và là sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường và luôn có được sự tín nhiệm, lòng tin và sự hài lòng của đối tác, khách hàng trong đó có các tổ chức chính trị, doanh nghiệp lớn, địa phương , hàng ngàn hộ gia đình hay cá nhân có nhu cầu thuê xe khắp thành phố Hà nội và các tỉnh lân cận.
cho thuê xe 16 chỗ
Cam đoan về cước giá
ABBA cam kết với mọi quý khách hàng giá thuê xe 16 chỗ ABC tại ABBA luôn là rẻ, cạnh tranh nhất trên thị trường Hà nội, với cùng một hành trình đi, và chất lượng xe giống nhau nếu có đơn vị khác báo giá rẻ hơn thì ABBA sẽ giảm ngay 10% trên đơn giá đó.
cho thuê xe 16 chỗ.
Chất lượng dịch vụ thuê xe
Chất lượng xe: Hòa nhịp với sự phát triển nhanh của xã hội ABBA đã và đang tiếp tục đầu tư thêm nhiều dòng xe hiện đại, đời mới nhất hiện nay để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng hơn nữa các dòng xe tại ABBA luôn được chăm sóc kĩ lưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế về mặt thẩm mĩ cũng như kĩ thuật trước khi lên đường.
Phương châm phục vụ: đảm bảo an toàn cho hành khách, trách nhiệm, trung thực với công việc được giao, khiêm tốn, chủ động sáng tạo, hiệu quả, bản lĩnh, lập trường vững vàng.
Phương châm phục vụ khách hàng: “sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của sự phát triển”.
Nếu các bạn đang có nhu cầu cần thue xe 16 cho thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng. Mọi thông tin bạn có thể tìm hiểu theo địa chỉ dưới đây:
C.TY ĐẦU TƯ TM VÀ DL ABBA
[ VP 1 ]:Số 54, Đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, HN.
[ VP 2 ]: Khu 7, Thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, HN.
[ Điện thoại ]: 024.32.11.53.93
[ Hotline ]: 09.1270.1280
[ Email ]: thuexeabba@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục