Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cần thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cần thuê Ô tô

Dịch vụ taxi tải có gì khác biệt , Khi nào cần thuê taxi tải

Thông tin mua bán
Mã tin
V423059
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2021
Hết hạn
30/07/2022
Xem :
633
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phu nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Dịch vụ taxi tải là một khái niệm còn khá xa lạ đối với mọi người tiêu dùng. Những năm gần đây ngoài các loại hình dịch vụ vận chuyển hàng hóa khác. Thì nổi trội lên chính là taxi tải. Vậy taxi tải là gì? Nó có những lợi ích gì so với các loại hình khác? Khi nào cần thuê taxi tải? Cùng Hữu Nguyên tìm hiểu trong bài viết dưới đây




1. Dịch vụ taxi tải được hiểu là gì?

Dịch vụ taxi tải không giống với dịch vụ taxi chuyển chở hàng ngày, mà mục đích chính của taxi tải chính là dịch vụ vận chuyển hàng hóa của khách hàng. Từ khóa taxi tải chính là các loại hình vận tải chuyên dùng để chỉ các loại ô tô hay xe tải nhỏ có tài xế chuyên nghiệp lái. Loại dịch vụ này tính giá cước, giá mở cửa rất rõ ràng cụ thể. Dựa vào khoảng cách di chuyển giao hàng thì sẽ có một mức giá phù hợp.





Taxi tải được hiểu là gì?

Taxi tải phù hợp với những khách hàng hay doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn như chuyển trọ, chuyển văn phòng. Doanh nghiệp cung cấp taxi tải sẽ đưa ra một mức giá phù hợp. Khi sử dụng taxi tải, khách hàng sẽ được ký kết hợp động một cách rõ ràng minh bạch. Đặc biệt với dịch vụ taxi tải Hữu Nguyên, cam kết bồi thường 100% nếu xảy ra tình trạng thất lạc hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
2. Khi nào cần thuê dịch vụ taxi tải?

Ngày nay, taxi tải có nhiều hình thức khác nhau để đáp ứng được sự đa dạng trong nhu cầu của khách hàng. Các công ty taxi tải cung cấp nhiều hình thức vận chuyển như:





Khi nào cần thuê taxi tải

2.1 Thuê dịch vụ taxi tải để chuyển nhà, chuyển văn phòng

Thuê taxi tải sẽ giúp bạn vận chuyển các đồ vật ở văn phòng đến địa điểm mới tiện lợi đảm bảo an toàn cho hàng hóa. Thông thường thì sẽ đi kèm với dịch vụ tháo dỡ hàng hóa giúp bạn dễ dàng dời hàng hóa nhanh chóng.





Taxi tải vận chuyển hàng hóa

2.2 Thuê dịch vụ taxi tải chở hàng theo chuyến

Trước khi có mặt của taxi tải, phần lớn khách hàng đều phải tự xoay xở. Vận chuyển hàng hóa một cách mệt nhọc và gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, hiện nay taxi tải thay bạn làm việc này một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp. Việc của bạn chỉ cần lựa chọn một nhà cung cấp taxi tải uy tín như Hải Nguyên để liên hệ và nhân viên kỹ thuật sẽ lập tức có mặt để hỗ trợ bạn. Giá thuê sẽ tính rõ ràng minh bạch dựa trên khoảng cách di chuyển và trọng lượng hàng hóa.

2.3 Thuê dịch vụ taxi tải chở hàng nội thành hoặc liên tỉnh

Nếu bạn đang muốn vận chuyển hàng hóa liên tỉnh thì việc sử dụng dịch vụ taxi tải là một loại hình tiết kiệm chi phí hiệu quả. Do vậy mà bên cạnh nhận những chuyến vận chuyển nội thành. Phần lớn các công ty nhận thêm chuyến liên tỉnh đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.





Taxi tải nội thành hoặc liên tỉnh

2.4 Thuê taxi tải chở hàng hóa theo tháng hoặc dài hạn

Dịch vụ này thích hợp cho cửa hàng hay doanh nghiệp. Họ thường xuyên vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn. Việc sử dụng taxi tải sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian hơn so với việc mua sắm một chiếc xe tải riêng để vận chuyển hàng. Khách hàng chỉ cần làm hợp đồng thuê theo tháng hoặc dài hạn tùy theo mục đích của công ty. Phần lớn nơi cung cấp dịch vụ có mức chiết khấu hấp dẫn với hợp đồng dài hạn. Mục địch giúp khách hàng tiết kiệm chi phí

Trên đây dịch vụ vận tải Hữu Nguyên đã cung cấp cho các bạn sự khác biệt của dịch vụ taxi tải. Nếu bạn cần tư vấn, hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0907 13 23 34 và website dichvuvantai.vn để được báo giá nhanh chóng nhất.



LIÊN HỆ BÁO GIÁ


CÔNG TY DỊCH VỤ VẬN TẢI HỮU NGUYÊN
- 0907 13 23 34
- vantaihuunguyen334@gmail.com
- https://dichvuvantai.vn
- https://www.facebook.com/congtyhuunguyen


VPĐD 1: 67/40/42 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân, TP.HCM
VPGD 2: 61/4/2/17/6 Đường số 2, KP5, P. Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân, TP. HCM




 

Tin đăng cùng chuyên mục