Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Bảng giá thuê xe 7 chỗ theo tháng – Xe Việt Anh

Thông tin mua bán
Mã tin
V409488
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2020
Hết hạn
22/12/2021
Xem :
511
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen van a
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc đầu tư một chiếc xe ô tô để di chuyển khi đi gặp đối tác, khách hàng là điều nên làm. Di chuyển bằng ô tô vừa tiện lợi, nhanh chóng, bớt mệt mỏi mà lại nhận được sự nể trọng từ phía đối tác, khách hàng. Tuy nhiên, số tiền bỏ ra để mua ô tô và thuê tài xế, cũng như chi phí xăng xe lại khiến nhiều chủ doanh nghiệp e ngại.

Hiểu được tâm lý này của chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhà xe Việt Anh xin được giới thiệu dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ theo tháng để phục vụ doanh nghiệp và các cá nhân có nhu cầu di chuyển thường xuyên bằng ô tô.

Đến với nhà xe Việt Anh, bạn sẽ nhận được dịch vụ với mức giá thuê xe 7 chỗ theo tháng hợp lý và chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết không tăng giá các dịp lễ tết, cuối tuần. Giá thuê xe 7 chỗ theo tháng của nhà xe Việt Anh cũng chỉ giao động từ 23.000.000 đồng/xe/tháng. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ theo tháng của nhà xe Việt Anh chúng tôi, bạn hãy để lại thông tin số điện thoại, email vào bảng thông tin bên dưới hoặc gọi điện ngay tới Hotline 086 88.88 690 để được báo giá và tư vấn chi tiết.

 

Tin đăng cùng chuyên mục