Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Bí kíp thuê xe du lịch đi Vân Đồn từ Hà Nội giá rẻ, chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V479414
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2022
Hết hạn
28/09/2023
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
An Dương
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Huyện đảo Vân Đồn Quảng Ninh đã từ lâu hớp hồn du khách với vẻ đẹp mộc mạc và hoang sơ vốn có. Nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa điểm để tham quan, vãn cảnh hãy ghé ngay nơi đây. Hãy tìm hiểu bí kíp để có chuyến đi tiết kiệm mà vẫn chất lượng khi thuê xe du lịch đi Vân Đồn tại An Dương nhé!

Đôi nét về du lịch Vân Đồn

Nằm cách thành phố Hạ Long khoảng 50km, Vân Đồn quả thực là một điểm đến thú vị vì nơi đây vừa có rừng lại vừa có biển. Ngoài ra còn có những bãi tắm trải dài trên bờ biển cùng những hang động kỳ vĩ. Rất thích hợp với những du khách muốn tham quan nhiều phong cảnh mà chưa chọn được điểm đến thích hợp.

Hai quần đảo tạo nên Vân Đồn là Cái Bầu và Vân Hải. Chính nhờ địa hình đặc biệt mà đồ ăn thức uống cũng đa dạng. Những loại rau tươi ngon phát triển trong khí hậu mát mẻ cùng với hải sản tươi sống sẽ chiều lòng được  những thực khách khó tính nhất.

Thuê xe đi Vân Đồn giá rẻ ở đâu

Để có chuyến đi thú vị mà không lo về chi phí hãy chọn dịch vụ thuê xe đi Quảng Ninh – Vân Đồn với An Dương. Tại đây không chỉ đa dạng dòng xe mà báo giá vô cùng cạnh tranh. Bởi vậy, An Dương luôn là điểm đến tin cậy của đông đảo khách hàng cả trong và ngoài nước. Lượng khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tăng trưởng mạnh mẽ qua các năm.

Không những rẻ mà giá thuê xe cũng được bình ổn. Hoàn toàn không có chuyện tăng giá phi lý, chộp giật gây khó chịu cho khách hàng. Cho dù giá cả thị trường biến động mạnh do lạm phát. iá thuê xe tại An Dương rất ít bị ảnh hưởng.

An Dương cho thuê xe Hà Nội Vân Đồn đa dạng từ 4-45 chỗ

An Dương cho thuê đa dạng các dòng xe từ 4-45 chỗ đi Vân Đồn

An Dương trải qua nhiều năm phát triển đã tạo nên vị thế khó nơi nào có thể bắt kịp được. Tất cả nhu cầu của quý khách đều được gói gọn trong An Dương. Dù thuê xe cho nhóm nhỏ hay tập thể, dịch vụ trọn gói đáp ứng đủ dòng xe 4-5 chỗ. Chúng tôi cũng có cho thuê xe du lịch có lái theo yêu cầu. 

An Dương sở hữu hơn 100 đầu xe đủ hãng khác nhau: Mercedes E250, Ford Everest, Mercedes S63, Toyota Innova, Ford transit,GL 460,  Hyundai County,… Xe đời mới, không hư hỏng vặt trên đường đi. Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đáp ứng nhu cầu khách hàng cần. 

Nhờ những chiếc xe tốt, vận hành êm ái, quãng đường đi du lịch của quý khách như được rút ngắn lại nhiều lần. Đồng thời sẽ không còn cảm giác say xe.

Dịch vụ thuê xe du lịch chuyên nghiệp tại An Dương

Một nhân tố quan trọng để tạo nên thương hiệu An Dương đó chính là sự chuyên nghiệp của toàn thể đội ngũ An Dương. Các tư vấn viên cùng các tài xế luôn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng.

Điều này được thể hiện ngay từ những ấn tượng đầu tiên. Ngay khi quý khách gọi cho chúng tôi, nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận và phản hồi mọi thắc mắc. Hướng dẫn cách thuê xe, cách đặt cọc và thanh toán. Những người chưa bao giờ thuê xe cũng có thể thực hiện được.

Đến khi bàn giao xe, xe luôn trong trạng thái tốt nhất, được kiểm tra kỹ càng. Đặc biệt luôn tỉnh táo khi lái xe nhằm giữ an toàn cho khách hàng. Tài xế An Dương được đào tạo về quy chuẩn văn hóa ứng xử. Luôn giữ tác phong lịch sự và mang lại  hình ảnh đầy thiện cảm.

Thật khó để tìm một địa điểm thuê xe du lịch đi Vân Đồn chất lượng như vậy. Mà lại tiết kiệm chi phí. Quý khách quan tâm đến dịch vụ tại An Dương. Hãy nhấc máy gọi ngay tới hotline 0981 339 595 để được tư ngay. 

Tin đăng cùng chuyên mục