Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

CHO THUÊ XE 4 CHỖ CÓ LÁI HÀ NỘI

Thông tin mua bán
Mã tin
V383500
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
17/08/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
431
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mr. Cuong
Điện thoại
02466869889
Địa chỉ
Hà Đông, Hà Nội
Nội dung chi tiết

           Việc tìm một địa chỉ cho thuê xe ô tô 4 chỗ có lái uy tín, giá rẻ, chất lượng và chuyên nghiệp trên mảnh đất Thủ đô này có thể làm khó khăn cho bạn vì chỗ nào cũng như chỗ nào phải không? Vậy hãy thử đến với Công ty cho thuê ô tô Văn Minh - một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ có lái tại Hà Nội với mức giá tốt nhất, đảm bảo luôn thấp so với giá thị trường, bên cạnh đó Công ty sở hữu hệ thống xe ô tô với các dòng đời mới nhất, hiện đại, tiên tiến, đảm bảo sự tiện nghi, tất cả đều đang chờ đợi để phục vụ mọi quý khách hàng thân thiết nhất.

1. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ CHO THUÊ XE 4 CHỖ CÓ LÁI TẠI HÀ NỘI CỦA CÔNG TY VĂN MINH

Văn Minh - một trong những địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ có lái chất lượng nhất tại Hà Nội

Văn Minh - một trong những địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ có lái chất lượng nhất tại Hà Nội

     Xét trên tổng thể toàn thành phố Hà Nội, Văn Minh được nhìn nhận một cách tích cực từ đông đảo khách hàng, hầu hết mọi người đều tin tưởng hoàn toàn vào chất lượng cũng như độ uy tín của Công ty. Nếu bạn chưa từng đến với chúng tôi thì bạn nên thử ít nhất 1 lần, Văn Minh hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng đa hạng các loại hình dịch vụ cho thuê xe khác nhau cùng với dàn xe 4 chỗ lên đến hàng trăm chiếc từ xe bình dân đến hạng sang. Bạn muốn thuê xe nào hay thuê theo nhu cầu riêng mà bạn muốn, chỉ cần nhấc máy lên và alo cho Văn Minh, chúng tôi luôn sẵn sằng tư vấn giúp bạn chọn một chiếc xe phù hợp cũng như phục vụ nhu cầu thật sự chuyên nghiệp nhất.

     Nếu khách hàng hỏi có bao nhiêu xe mà Văn Minh đang cho thuê? Câu trả lời là RẤT NHIỀU! Vì mỗi tuần, thậm chí mỗi ngày Công ty phải phục vụ cho hàng trăm khách hàng cả khách thuê xe tự lái lẫn khách thuê xe có lái. Và xe thuê ở đây đa phần sẽ là các xe số tự động theo xu hướng ô tô hiện nay.

     Một số dòng xe hiện đại phổ biến nhất mà Văn Minh cung cấp cho khách hàng có thể kể đến như: Hyundai Grand i10, Hyundai Accent, Toyota Vios (2020), và dòng xe của người Việt - Vinfast Fadil… Đây là những chiếc xe mà được nhiều khách hàng tìm đến Văn Minh và thuê thường xuyên nhất, với thương hiệu đời mới lẫn thương hiệu lâu năm nhưng điểm chung vẫn là chất lượng cao. Phần lớn khách hàng từng sử dụng dịch vụ của Văn Minh luôn đánh giá cao chất lượng dịch vụ và độ uy tín của Công ty.

2. NHỮNG ĐIỂM MẠNH ĐẾN TỪ DỊCH VỤ CHO THUÊ XE 4 CHỖ CÓ LÁI TẠI HÀ NỘI CỦA VĂN MINH

     Giải quyết cho vấn đề nhức nhối ở trên chính là khi bạn đến với Công ty cho thuê ô tô Văn Minh. Nếu bạn đến với chúng tôi thì đó là một điều hoàn toàn hợp lý. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ chuyên nghiệp hàng đầu với nhiều điểm mạnh của Công ty Văn Minh được phát huy trong suốt 10 năm hình thành và phát triển vừa qua:

   - Cung cấp đa dạng các dòng xe hiện đại, đời mới, đầy đủ tiện nghi, từ thông thường đến hạng sang.

   - Song song với những chiếc xe, Văn Minh tập trung cải thiện chất lượng dịch vụ bằng việc đem đến cho khách hàng đội ngũ tài xế dồi dào kinh nghiệm, nhiệt huyết nhưng cũng không thiếu vẻ lịch sự, lòng tôn trọng với khách hàng của mình.

   - Ăn mặc gọn gàng, đảm bảo đưa đón khách hàng đúng giờ giấc.

   - Luôn đặt 2 chữ AN TOÀN lên hàng đầu.

   - Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mỗi khi gặp tình huống khó khăn trong quá trình lái xe.

     Một điểm nữa, khi khách hàng hỏi về giá cho thuê xe 4 chỗ có lái tại đây sẽ như thế nào? Văn Minh xin trả lời đó là RẺ VÀ TỐT, chúng tôi đánh đổi tiêu chí như vậy bên cạnh chất lượng dịch vụ cao với mong muốn thấy được sự hài lòng của khách hàng. Chính vì những điểm mạnh như vậy mà mọi khách hàng hoàn toàn hài lòng về dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ có lái tại Hà Nội của Văn Minh.

3. NHỮNG LƯU Ý NHỎ KHI BẠN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHO THUÊ XE 4 CHỖ CÓ LÁI CỦA VĂN MINH

   - Giá xe thuê chúng tôi đã niêm yết nhưng đương nhiên sẽ thay đổi tùy theo giá cả thị trường, chưa kể đến giá sẽ còn thay đổi tùy theo lộ trình đi lại như thế nào? Giá vé cầu đường, giá xăng xe ra sao?

   - Giá xe thuê đã bao gồm giá xăng, lương của tài xế

   - Giá xe thuê chưa bao gồm VAT 10%

   - Để được phục vụ tốt nhất, chúng tôi luôn muốn bạn cung cấp đầy đủ thông tin về lịch trình. Vì vậy, hãy giữ liên lạc thường xuyên với chúng tôi nếu có bất kỳ thay đổi nào.

     Bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ có lái tại Hà Nội cũng như những loại hình dịch vụ cho thuê xe khác đến từ Văn Minh, vui lòng liên hệ đến bộ phận tư vấn tại:

          CÔNG TY CHO THUÊ Ô TÔ VĂN MINH

   Địa chỉ 1: 143 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

   Địa chỉ 2: 117 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

   Hotline: 091818 6822 - 096650 5995 - 024 6686 9889 - 024 6655 8822

   Website: http://otochothuetulai.vn

   Email: chothuexe9@gmail.com

Công ty Văn Minh luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng 24/24! Chúc quý khách có một trải nghiệm thật thoải mái nhất trên những chiếc xe của Văn Minh!

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục