Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

CHO THUÊ XE DU LỊCH HCM ĐI TỈNH

Thông tin mua bán
Mã tin
V419021
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
24/05/2021
Hết hạn
24/05/2022
Xem :
386
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thành Nhân
Điện thoại
0906640264
Địa chỉ
107b Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, Tp HCM
Nội dung chi tiết

Quý khách có nhu cầu thuê xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ từ HCM đi các tỉnh thành trong cả nước. Bạn cần thuê xe cho chuyến đi 1 chiều về quê, công tác, du lịch trong nhiều ngày. Hãy tham khảo ngay những chia sẽ của Dịcvh vụ cho thuê xe Thành Nhân ngay bên dưới để có chuyến đi an toàn -  vui vẻ - thành công - chi phí hợp lý nhất.

Thủ tục thuê xe

Hãy tham khảo Bảng giá thuê xe tổng hợp để lựa chọn tình thành mà bạn đang quan tâm. Với giá thuê xe hợp lý, canh tranh, dàn xe mới từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ luôn được khử khuẩn trước và sau khi kết thúc chuyến. Đội ngũ nhân viên, tài xế phục vụ chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình.

Đối với xe 4 chỗ và 7 chỗ:

  • Thủ tục thuê xe cực kỳ đơn giản, chỉ cần bấm số 0932 764 264 để được tư vấn và đặt xe.
  • Không cần đặt cọc. Gọi điện là có xe đi liền, phục vụ 24/24
  • Xác nhận đặt xe qua tin nhắn hoặc Email nếu các bạn đặt xe không đi liền.
  • Thanh toán 1 lần cho tài xế hoặc chuyển khoản khi các bạn đang trên đường về.

Đối với xe 16 chỗ trở lên

  • Các bạn gọi 0932 764 264 để được tư vấn về giá.
  • Làm hợp đồng, đặt trước 30% giá trị hợp đồng để giữ xe.
  • Làm hợp đồng tại 107b Trần Hưng Đạo, phường 6, Quận 5.
  • Thanh toán giá trị còn lại cho tài xế hoặc chuyển khoản khi chưa kết thúc chuyến đi.

 Tại sao nên thuê xe 16 chỗ đi Quãng Nam tại Thuê xe Thành Nhân?

Để quá trình thuê xe du lịch giá rẻ được tiện lợi chúng tôi luôn đặt ra những chỉ tiêu tối ưu nhất giành cho mọi khách hàng khi đến với Thuê xe Thành Nhân:

Chất lượng xe luôn đảm bảo an toàn nhất

Dàn xe 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ - 29 chỗ luôn trong tình trạng mới, bảo dưỡng đình kỳ, lau dọn, khử trùng thường xuyên. Nên xe luôn thơm mát, sạch sẽ, thoải mái nhất. Chúng tôi cam kết xe chạy êm, không xóc, mát lạnh thoải mái. Bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi về thăm nhà, du lịch.

Giá thuê xe rẻ nhất cho từng lịch trình, chuyến đi

Giá được báo rõ ràng, chi tiết, hạn chế tối đa phát sinh phí (lịch trình càng chi tiết góp phần hạn chế tối đa phát sinh). Giá được báo thường là trọn gói và hợp lý nhất giành cho bạn. Giúp bạn có chuyến đi an toàn - chi phí hợp lý nhất cho chuyến thuê xe 16 chỗ đi Quãng Nam sắp tới.

>>.Tham khảo thêm: Thuê xe 7 chỗ đi Tây Ninh

Tài xế chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình:

Tài xế rành đường nên bạn cứ yên tâm thư giãn, ngắm cảnh. Phần di chuyển cứ an tâm giao cho tài xế chuyên nghiệp của chúng tôi nhé. Sự thân thiện, nhiệt tình góp phần cho chuyến đi của bạn thật thoải mái, vui vẻ.

Thuê xe 16 chỗ đi Huế giá rẻ Thuê xe 16 chỗ đi Huế giá rẻ

Liên hệ ngay với Thuê xe Thành Nhân để thuê xe với giá rẻ nhất

Với phương châm hoạt động: “Uy tín – Chuyên nghiệp – Nhiệt tình – Giá rẻ”. Thuê xe Thành Nhân luôn mang đến dịch vụ cho thuê xe du lịch tốt nhất cho khách hàng.

Nếu khách hàng nào còn băn khoăn, lo lắng về thuê xe 16 chỗ đi Quãng Nam tại TpHCM của chúng tôi, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo các cách sau:

  • Cách 1: truy cập trang web www.thuexetphcm.net để đăng ký thuê xe. Hình thức thuê xe trực tuyến giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức đi lại
  • Cách 2: bạn có thể gửi thông tin đặt thuê xe qua email: thuexethanhnhan.com
  • Cách 3: khách hàng có thể gọi trực tiếp đến đường dây nóng: 0932 764 264 - 0937 27 57 34 để nghe tư vấn, báo giá cụ thể từng loại xe.
  • Cách 4: nếu bạn có thời gian và thuận tiện di chuyển thì có thể đến văn phòng tại 107B Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TpHCM.

Thuê xe Thành Nhân chúng tôi luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng để mang đến sự hài lòng tốt nhất Chân thành cám ơn quý khách đã tin

Tin đăng cùng chuyên mục