Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Cách thuê xe cưới giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy

Thông tin mua bán
Mã tin
V059037
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
09/11/2015
Hết hạn
30/09/2016
Xem :
866
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969.183.183 - 0906.29.5515
Địa chỉ
129 phan văn trường - cầu giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Hiện nay có khá nhiều các cô dâu, chú rể vẫn vướng mắc vào các tình trạng như không biết tìm cho mình những dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ ở đâu, hay địa chỉ cho thuê xe cưới uy tín, giá rẻ tại các khu vực quận huyên mình đang sinh sống như: Cầu Giấy, Tây Hồ, Từ Liêm…..
 
Để giúp các cặp đôi tìm được cho mình những dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy. Thì sau đây mình xin chỉa sẻ một trong số những địa chỉ cho thuê xe uy tín, giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy, Từ Liêm, Tây Hồ đang được khá đông các cặp đôi trẻ biết đến hiện nay.
[IMG]
Cho thuê xe ô tô cưới giá rẻ tại quận Cầu Giấy
Thì phải nhắc đến dịch vụ cho thuê xe ô tô cưới giá rẻ của Công Ty Vân Hải. Với nhiều dòng xe cưới đời mới, hay các dòng xe cao cấp như Lexus, Audi, Mui Trần… sang trọng đều được các cặp đôi lựa chọn rất nhiều nhất trong năm nay.
 
Và hiện nay thông dụng nhất cho các dòng xe cưới được mọi người lựa chọn khá nhiều tại Công Ty Vân Hải đó là: Mercedes, Nisan Sunny, Camry, Honda Civic, Toyota altis…. Vừa phù hợp túi tiền của các cặp đôi và luôn mang lại vẻ sang trọng trong ngày lễ trọng đại của đời mình.
 
Ngoài ra các bạn ở khu vực Cầu Giấy có thể tham khảo những dịch vụ cho thuê xe cưới đi theo đoàn xe dâu, hay hôm ăn hỏi của Công Ty Vân Hải. Cho mỗi dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ, 24 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ... với mức giá khá rẻ, và nhiều chính sách ưu đãi của Công Ty.
[IMG]
Cho thuê xe cưới giá rẻ tại quận Cầu Giấy
 
Đối với các cặp đôi đang sinh sống tại quận Cầu Giấy hay các quận huyện khác lần cận muốn đăng ký , và làm các thủ tục thuê xe tại Công Ty Vân Hải thì các bạn có thể làm theo một trong số các bước sau đây:
 
- Ký hợp đồng qua fax: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.
 
- Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng.
 
- Ký hợp đồng qua Email:xevanhai@gmail.com.
 
- Ký hợp đồng tại địa chỉ công ty Vân Hải.
 
Trong trường hợp các bạn quá bận nhộn trong việc chuẩn bị cho hôn lễ không thể đến Công Ty làm hợp đồng ký kết để giữ xe được. Thì các bạn có thể cho chúng tôi thông tin địa chỉ số nhà của bạn để chúng tôi có thể đến tận nơi địa chỉ của bạn để làm hợp đồng, ký kết giúp bạn dữ được chiếc xe hoa ưng ý mà mình muốn thuê.
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục