Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Cần thuê xe ba gác quận Cầu Giấy

Thông tin mua bán
Mã tin
V302687
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
05/10/2019
Hết hạn
31/10/2022
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Hải
Điện thoại
Địa chỉ
Số 68/299 Hoàng Mai,P.Hoàng Văn Thụ,Q,Hoàng Mai,Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bạn đang có nhu cầu Cần thuê xe ba gác quận Cầu Giấy muốn chuyển nhà, nhà bạn nằm trong ngõ nhỏ tại quận Cầu Giấy, các phương tiện khác khó có thể di chuyển một cách thuận lợi lúc này dịch vụ xe ba gác quận Cầu Giấy sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển nhà, vận chuyển hàng hóa của khách hàng một cách thuận tiện, dịch vụ thuê xe ba gác quận Cầu Giấy của chothuexetaihanoi được ra đời với tiêu chí phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất thuận tiện nhất, với giá cả phù hợp nhất.

Xe ba gác là một phương tiện vận chuyển hàng hóa được thiết kế có kích thước nhỏ gọn, có thể di chuyển ở mọi địa hình, các con hẻm nhỏ, nơi mà xe tải không thể vào được. Phù hợp vận chuyển hàng hóa có kích thước vừa phải.

Hiện nay, đội xe ba gác quận Cầu Giấy gồm đội ngũ lái xe đông đảo được bố trí khắp địa bàn quận Cầu Giấy với tiêu chí phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất trong việc vận chuyển hàng hóa, chuyển văn phòng chuyển đồ...Với đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình, chất lượng xe ba gác luôn được thay mới, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi  phục vụ khách hàng.

Tham khảo: Cho thuê xe tải nhỏ chở đồ giá rẻ tại Hà Nội

Ưu điểm của dịch vụ xe ba gác quận Cầu Giấy

Dịch vụ xe ba gác quận Cầu Giấy có nhiều ưu điểm mà các loại phương tiện khác không có được.

Với thiết kế nhỏ gọn giúp di chuyển thuận tiện trên mọi địa hình khác nhau, có thể len lỏi vào các ngõ hẻm nhỏ mà xe tải khó vào được.

Ngoài ra sử dụng dịch vụ chở hàng bằng xe ba gác giúp tiết kiệm khoản kinh phí khá lớn hơn so với thuê xe tải.

Truy cập Facebook: https://www.facebook.com/thuexebagactaihanoi/

 

Thời gian di chuyển nhanh đảm bảo việc vận chuyển trở nên đơn giản hơn.

Với đội ngũ lái xe đông đảo, thời gian phục vụ 24/̃7, khi khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ có mặt ngay, thực hiện công việc một cách nhanh chóng.

Khi sử dụng dịch vụ thuê xe ba gác quận Cầu Giấy bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất, thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhanh chóng thuận tiện, chuyên nghiệp.

Nếu khách có yêu cầu chúng tôi sẵn sàng bốc dỡ hàng hóa giúp khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ yên tâm bởi chúng tôi cam kết đảm bảo hàng hóa của quý khách được an toàn, đặc biệt là những loại hàng dễ vỡ.

Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc.

Với dàn xe chất lượng cao thường xuyên được bảo trì bảo dưỡng định kỳ, luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi phục vụ khách hàng.

Bạn có nhu cầu Cần thuê xe ba gác quận Cầu Giấy hãy liên hệ ngay với chúng tôi - chothuexetaihanoi. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như giá thành tốt nhất đến khách hàng.

Xem thêm: http://images.google.hu/url?q=https://chothuexetaihanoi.com

Tin đăng cùng chuyên mục