Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Cần thuê xe ba gác quận Đống Đa

Thông tin mua bán
Mã tin
V302706
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
05/10/2019
Hết hạn
31/10/2022
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Hải
Điện thoại
0979462567
Địa chỉ
Số 68/299 Hoàng Mai,P.Hoàng Văn Thụ,Q,Hoàng Mai,Hà Nội
Nội dung chi tiết

Lựa chọn phương tiện vận chuyển đồ đạc và hàng hóa một cách nhanh chóng và tiết kiệm thì nhu cầu Cần thuê xe ba gác quận Đống Đa được ưa chuộng nhiều nhất. Bởi đây là hình thức mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng đồng thời nó phù hợp với nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố, nhất là TP Hà Nội luôn có những hẽm, ngõ, ngách vô cùng nhỏ. Chúng tôi luôn sẵn sàng khi bạn có nhu cầu chỉ một thao tác đơn giản là gọi tới chothuexetaihanoi: 037.337.3333 thế là đã có mặt để giúp bạn.

Xe ba gác Quận Đống Đa – Lợi ích không thể bỏ qua của mọi khách hàng

Với nhiều người, nhất là cư dân Hà Thành đã quá quen thuộc với hình ảnh chiếc xe ba gác. Đây là một dịch vụ chở thuê mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và ngày càng phổ biến và uy tín hơn trong nghiệp vụ để mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng như:

Giá rẻ, không phát sinh thêm chi phí

So với phương tiện vận chuyển đồ đạc, hàng hóa khác thì dịch vụ thuê xe ba gác Quận Đống Đa luôn có giá cả rẻ hơn hẳn và không phát sinh thêm chi phí. Đây là một điều mang lại lợi ích cho khách hàng, nhất là về giá cả vì đã có đoạn đường tiêu chuẩn, giá thành đã được cố định và có hợp đồng hẳn hoi, tạo sự an tâm nhất cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Với dịch vụ thuê xe ba gác bạn sẽ được tiếp xúc với nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình và am hiểu từng đoạn đường nên mang đến sự nhanh chóng trong việc vận chuyển. Bên cạnh đó, sự cần cù chịu khó cũng được thể hiện rõ khi họ khuân vác đồ đạc của bạn lên xe một cách nhẹ nhàng và đầy nhiệt huyết.

Tham khảo: Cho thuê xe chở hàng giá rẻ tại Hà Nội

Phân bố rộng rãi và nhanh chóng

Hiện nay, xe ba gác Quận Đống Đa đang ngày càng mở rộng nên hệ thống xe cũng nhiều lên, đáp ứng được mọi lúc, mọi nơi và giúp khách hàng không phải đợi lâu.

Truy cập Facebook: https://www.facebook.com/thuexebagactaihanoi/

 

Những mặt hàng nhận chuyển của xe ba gác Quận Đống Đa

Sự ra đời của xe ba gác là một sự cải tiến cao mang lại sự tiện dụng nhất cho con người nên nó cũng được sử dụng theo đúng mục đích đó là chuyên vận chuyển hàng hóa cho các công ty, cửa hàng… Và còn chở đồ đạc vật dụng của khách hàng trong chuyển nhà, chuyển văn phòng…

Những cam kết bồi thường tốt nhất chỉ có tại xe ba gác Quận Đống Đa

Điểm mạnh giúp cho xe ba gác Quận Đống Đa được nhiều người tin dùng đó là: Có sự cam kết rõ ràng là nếu trong quá trình vận chuyển, hàng hóa hoặc vật dụng của khách hàng bị mất hoặc hư hỏng sẽ sẵn sàng bồi thường 75% giá trị của hàng hóa hoặc vật dụng.

Sự cam kết trên không chỉ là uy tín, trách nhiệm của xe ba gác chở thuê quận Đống Đa mà còn của chothuexetaihanoi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên những tuyến đường quận Đống Đa cũng như Hà Nội sẽ làm bạn không thất vọng. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi người khi có nhu cầu Cần thuê xe ba gác quận Đống Đa.

Xem thêm: http://images.google.com.tr/url?q=https://chothuexetaihanoi.com

Tin đăng cùng chuyên mục