Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Cần thuê xe chở hàng Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V314105
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
11/11/2019
Hết hạn
18/11/2022
Xem :
392
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Hải
Điện thoại
0979462567
Địa chỉ
Số 68/299 Hoàng Mai,P.Hoàng Văn Thụ,Q,Hoàng Mai,Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thành phố Hà Nội luôn là một nơi có quá trình phát triển kinh tế, xã hội rất nhanh. Vì thế mà nhu cầu Cần thuê xe chở hàng Hà Nội của người dân thủ đô đang là rất lớn. Khách hàng thuê dịch vụ vận tải với nhiều mục đích khác nhau như: chuyển nhà, văn phòng hay vận chuyển hàng hóa để mua bán, …

Xem thêm: XE BA GÁC Ở HÀ NỘI

Hiện nay, trên thị trường chuyển nhà tại thành phố Hà Nội cũng đang có rất nhiều nhiều loại hình, hình thức vận chuyển hàng hóa khác nhau tồn tại song song. Xe ba gác chuyển nhà tại Hà Nội chắc chắn cũng là một phương án không thể bỏ qua.

Mỗi loại hình vận tải đều có những điểm mạnh, điểm hạn chế riêng không giống nhau. Xe ba gác chuyển nhà tại Hà Nội cũng có như vậy. Loại hình vận chuyển này có cho mình khá nhiều ưu điểm mạnh mà những loại hình khác khó có được. Hãy cùng chuyển nhà trọn gói chothuexetaihanoi tìm hiểu về loại hình vận chuyển hàng hóa vừa lạ vừa quên này nào!!

Xe ba gác chuyển nhà, chở hàng là gì ?

Xe ba gác là một loại xe chủ yếu có ba bánh, có thùng xe ở sau, dùng để vận chuyển rất tiện lợi. Xe ba gac là một loại phương tiện khá quen thuộc với người dân Việt Nam nói chung, đặc biệt là với người dân thủ đô Hà Nội.

Xe ba gác chuyển đồ thường xuất hiện trên những con đường, những tuyến phố của thủ đô để phục vụ nhu cầu vận chuyển của người dân.

Để có thể đáp ứng được nhu cầu của cuộc sống, chúng ta thường sẽ khó tránh được việc chuyển nhà, chuyển nơi ở của mình đến một nơi mới. Xe ba gác chuyển nhà sẽ giúp bạn vận chuyển những món đồ, vật dụng đến nơi ở mới một cách dễ dàng.

Tham khảo:  XE BA GÁC CHỞ ĐỒ

Ưu điểm của xe ba gác chuyển nhà, chuyển đồ

Những lý do dưới đây có lẽ là những lý do chính để bạn chọn xe ba gác chuyển nhà, chuyển đồ giá rẻ.

Kích cỡ nhỏ gọn, thuận tiện trong việc đi vào những ngõ hẻm

Với thành phố Hà Nội, những con đường, tuyến phố lớn đã trở thành những hình ảnh rất quen thuộc. Lưu lượng phương tiện tham gia giao thông luôn rất lớn khiến cho những chiếc ô tô tuy có trọng tải lớn trở nên khá bất tiện.

Tuy có trọng tải lớn hơn xe ba gác nhưng do không thể di chuyển, hoặc di chuyển rất chậm do sự ùn tắc giao thông. Do đó, nếu số lượng đồ đạc không quá lớn thì tính về năng suất thì xe ô tô tải tư nhân thông thường lại không cao, sẽ tốn rất nhiều thời gian của quý khách.

Tuy Hà Nội có những tuyến phố đẹp, rất rộng rãi nhưng vẫn còn không ít những con phố, con ngõ cũ thì rất nhỏ, hẹp. Những chiếc ô tô rất khó để có thể đi vào. Khi đó quý khách sẽ phải vận chuyển đồ đạc từ xe vào trong nhà chứ những chiếc xe ô tô thông thường sẽ không thể vào đến tận cửa nhà bạn để dỡ hàng hóa được.

Giá cả khi thuê xe ba gác chuyển nhà khá rẻ.

Giá cả của một dịch vụ luôn luôn là một trong những điều mà khách hàng quan tâm nhất khi muốn sử dụng một dịch vụ nào đó. Giá thành của dịch vụ thuê xe ba gác chuyển nhà luôn luôn thấp hơn khá nhiều so với việc thuê một chiếc ô tô để vận chuyển. Đây là một điểm sáng cực lơn của dịch vụ chuyển nhà bằng xe ba gác.

Không phải gia đình nào cũng có điều kiện như nhau. Có gia đình có thể bỏ ra một khoản tiền kha khá để thuê dịch vụ vận chuyển mà không mấy đắn đo và suy nghĩ. Nhưng cũng số tiền đó thì với gia đình khác thì họ lại phải suy nghĩ, tính toán rất nhiều.

Tính linh động, dễ dàng điều phối của xe ba gác

Xe ba gác chuyển đồ luôn có tính linh động, dễ điều phối để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhất. Bạn có thể dễ dàng thuê một chiếc xe ba gác khi đang có việc gấp cần đến xe chuyển đồ và chuyển hàng hóa

Cam kết giá thành rẻ nhất tại Hà Nội, vậy các bạn còn chờ gì nữa mà không gọi ngay đến chothuexetaihanoi của chúng tôi để đáp ứng như cầu Cần thuê xe chở hàng Hà Nội của quý khách hàng.

Xem thêm: cho thuê xe tải giá rẻ

Tin đăng cùng chuyên mục