Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Cho thuê xe 16 chỗ đi Đồ Sơn giá rẻ tại quận Cầu Giấy Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V049429
Giá
3.000.000 VNĐ
Ngày đăng
28/07/2015
Hết hạn
30/06/2016
Xem :
1033
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
969183183
Địa chỉ
Tầng 5, tòa nhà 129 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Ngày hè oi bức đã đến rùi các bạn ak? Với cái nắng chói chang của mùa hè thì nhiều gia đình đã lên kế hoạch đi du lịch ở các bãi biển lớn như là: Hạ Long, Cát Bà, Sầm Sơn, Cửa Lò, Đồ Sơn… Dưới đây dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Vân Hải sẽ giới thiệu bãi biển Đồ Sơn – Hải Phòng đang được rất nhiều lượt khách ghé quá trong nhiều năm trở lại đây.
 
 
 
 
 
Đồ Sơn là một quận của thành phố Hải Phòng, cách trung tâm thành phố khoảng 20 km về hướng đông nam. Đồ Sơn có một khu nghỉ mát gồm nhiều bãi biển có phong cảnh đẹp ở miền bắc Việt Nam.
 
Vào những ngày nghi hè hay các dịp nghỉ lễ trong năm nơi đây luôn chào đón hàng nghìn lượt khách thăm quan cũng như đến tắm biển để xả stress trong những ngày bộn bề trong công việc.
 
Nơi đây có sự kết hợp giữa một bên là núi non,với hàng ngàn cây phi lao,thông,cọ, cát ... còn một bên là biển cả mênh mông đỏ màu phù sa tạo cho ta cẩm nhận như một non nước hữu tình.
Để chọn cho mình những chiếc xe ô tô đi trong hành trình dài thì mọi người đàn đắn đo cũng như xem số lượng kinh phí như thế nào hải không?
 
Dưới đây Vân Hải sẽ chia sẻ bảng giá của mình cho các bạn tiện theo dõi và lựa chọn các hãng xe,  mẫu xe mà bạn muốn đi trong hành trình biển năm nay.
 
 
Để tránh tình trạng đông khách vào những ngày nghỉ lễ dài hay vào những tháng có ngày tốt thì mọi người luôn đổ xô tìm cho mình những dịch vụ cho thuê xe cưới sang trọng nhất. Nên việc làm chủ được thời gian để đăng ký thuê xe sớm rất cần thiết.
 
Hãy liên lạc với chúng tôi khi bạn đã chắc chắn thời gian đi cũng như các điểm du lịch mình muốn vui chơi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0906.29.551.
Tin đăng cùng chuyên mục