Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V329495
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2019
Hết hạn
19/12/2020
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NCD DŨNG
Điện thoại
02873033557
Địa chỉ
110/10 Lê Văn Chí, KP1, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Địa chỉ cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

Hoa Mai là địa chỉ Cho thuê xe 29 chỗ uy tín nhất Hà Nội. 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe Hoa Mai đã gặt hái được rất nhiều thành công lớn. Phải kể đến lượng khách hàng tìm đến dịch vụ thuê xe 29 chỗ giá rẻ của Hoa Mai ngày một đông. Lượng khách hàng truyền thống luôn luôn yêu thích và sử dụng dịch vụ của Hoa Mai rất nhiều. Tại sao lại có sự thành công đó? Đó chính bởi bộ máy làm việc chuyên nghiệp của Hoa Mai. Chúng tôi làm việc trên tiêu chí “khách hàng là thượng đế” luôn làm mọi cách để quý khách hàng đến với Hoa Mai được an tâm và hài lòng nhất.

 

Hoa Mai- Đơn vị cho thuê xe 29 chỗ chất lượng

Dòng xe 29 chỗ là dòng xe rất được ưa chuộng tại công ty cho thuê xe 29 chỗ Hoa Mai. Bởi dòng xe 29 chỗ vô cùng tiện lợi cho những chuyến đi du lịch của gia đình và bạn bè hay những chuyến công tác và hội họp. Diện tích xe lớn thoáng đãng và rộng rãi. Khoang chứa đồ lớn giúp quý khách mang được nhiều đồ hơn khi đi xa. Những dòng xe của Hoa Mai luôn là những dòng xe đời mới nhất. Luôn được bảo trì bảo dưỡng để xe luôn như mới khi đến tay người dùng.

 

Báo giá thuê xe 29 chỗ tại công ty Hoa Mai

Đơn vị: VNĐ

Dòng xe

Nội bài

(2 chiều)

Ngoại thành

(1km)

Nội thành

(7h- 18h)

Ngoài giờ

(1 giờ)

29 chỗ

900.000

9.000

1.700.000

100.000

 

Ghi chú : Giá giá thuê xe 29 chỗ trên đã là thuê xe trọn gói bao gồm phí cầu, phà , bến bãi và lương cho lái xe.

  • Giá giá thuê xe 29 chỗ trên chưa bao gồm phí VAT 10%.

  • Giá giá thuê xe 29 chỗ áp dụng cho 2 chiều đi và về .

  • Giá có thể thay đổi tại thời điểm gọi. Hãy gọi về văn phòng để được tư vấn và báo giá chính xác theo quy trình mà quý khách lựa chọn.

 

Liên hệ đặt thuê xe 29 chỗ du lịch

Để sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty Hoa Mai hãy liên hệ ngay tới số điện thoại 0972405898 (Trang) - 0984448658 (Thắng) - 0985094455 (Huyền). Chuyên viên CSKH của Hoa Mai sẽ tiếp nhận cuộc gọi và tư vấn hỗ trợ quý khách về các dòng xe và thủ tục đăng ký đặt xe. Hoặc quý khách cũng có thể tới địa chỉ thuê xe 29 chỗ công ty Hoa Mai số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để đặt xe sớm nhất.

 

Cho thuê xe 29 chỗ theo tháng có gì khác với thuê theo ngày?

Ngoài cho thuê xe 29 chỗ theo số lượng ngày ngắn hạn 1 đến 4 ngày sử dụng. Hoa Mai còn cho thuê 29 chỗ theo tháng (26 ngày xe chạy). Mọi dịch vụ và hợp đồng thuê tương tự thuê xe ngắn hạn. Tuy nhiên khi thuê xe trong nhiều ngày liên tiếp, cũng có vài ưu đãi riêng cho phía khách hàng.

 

Đầu tiên, khi thuê xe cả tháng, chi phí thuê xe được tiết kiệm hơn rất nhiều so với thuê lẻ từng ngày một. Bên cạnh đó là sự ổn định về vị trí thuê xe. Tiết kiệm được thời gian bàn giao xe, nhận xe hay thủ tục thuê xe phải làm đi làm lại nhiều lần. Nếu nhân số ngày thuê xe 29 chỗ theo ngày mà nhân với 26 ngày thì số tiền thuê sẽ lớn hơn rất nhiều với dịch vụ thuê xe 29 chỗ theo tháng.

Dịch vụ Thuê xe 29 chỗ theo tháng Hoa Mai thường phục vụ các cơ quan, đoàn thể. Xe này thường để đi đón tiếp nhân viên tan ca, học sinh, sinh viên. Đôi lúc xe 29 chỗ được thuê để phục vụ đoàn công tác dài ngày và xa nhà.

 

Cam kết khi thuê xe 29 chỗ tại Hoa Mai

Có được vị trí trong lòng khách hàng như hôm nay Hoa Mai đã phải rất nỗ lực để cải thiện dịch vụ của bản thân. Hoa Mai cam kết quý khách tìm đến Hoa Mai sẽ luôn có được cảm giác thoải mái và an tâm nhất về dịch vụ của Hoa Mai

  • Xe 29 chỗ đời mới, sạch sẽ, an toàn

  • Lái xe chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình

  • Nhân viên tư vấn ân cần báo giá chính xác

 

Tham khảo thêm một số dịch vụ thuê xe chất lượng

Ngoài dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ ra, Hoa Mai còn đầu tư rất nhiều dòng xe khác để phục vụ tất cả các nhu cầu của quý khách tìm đến Hoa Mai

Thuê xe 16 chỗ

Dòng xe 16 chỗ là một dòng xe phổ biến nhất về độ tiện dụng cũng như giá thành hợp lý. Nổi trội của dòng xe 16 chỗ này là dòng xe Ford Transit. Ford Transit là một dòng xe được ưa thích về độ khỏe và bên. Vô cùng phù hợp để di chuyển những quãng đường xa và địa hình xấu.

Cho thuê xe 35 chỗ

Những để đi đông người thì xe 35 chỗ vẫn là sự lựa chọn rất hợp lý. Với khoang để đồ lớn. Chỗ ngồi rộng rãi thoáng mát. Điều hòa được lắp ở tất các vị trí chỗ ngồi trên xe giúp xe thống thoáng tránh say xe. Hệ thống giải trí hiện đại với màn hình và loa sống động giúp quý khách có những phút giây thư giãn trên xe.

Phương thức thanh toán, ký kết hợp đồng thuê xe 29 chỗ

Để thanh toán cho dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội của Hoa Mai sẽ vô cùng đơn giản và thuận tiện.

Quý khách sẽ thanh toán 30- 50% tiền cọc cho công ty chúng tôi trước chuyến đi bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Sau chuyến đi quý khách sẽ thanh toán nốt phần còn lại cho lái xe hoặc chuyển khoản cho công ty

 

Tin đăng cùng chuyên mục