Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Cho thuê xe du lịch 4-45 chỗ tại Hà Nội – uy tín, giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V457901
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/08/2022
Hết hạn
27/08/2023
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Dương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang cần thuê xe du lịch , muốn tìm một địa chỉ đảm bảo chất lượng. Nơi có thể hỗ trợ cung cấp dịch vụ xe với đa dạng số chỗ từ 4-45 với mẫu xe chất lượng thời thượng.Tham khảo ngay thông tin sau đây để lựa chọn liên hệ tới dịch vụ thue xe du lich tốt, đảm bảo nhất. 

Cho thuê xe du lịch 4-45 chỗ

Cho thuê xe du lịch 4-45 chỗ

Một trong những địa chỉ được đánh giá cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch tốt nhất tại Hà Nội hiện nay. Đó chính là Công ty cổ phần du lịch và thương mại An Dương. 

Công ty mang đến số lượng xe cực kỳ khủng, đảm bảo đủ loại xe từ 4 đến 45 chỗ. Đáp ứng nhu cầu di chuyển trong gia đình, nhóm, câu lạc bộ, công ty, doanh nghiệp,… Thuận tiện trong việc đặt xe, cũng như lựa chọn loại xe phù hợp nhất.

Ngoài ra An Dương còn mang đến số lượng dòng xe đa dạng. Giúp khách hàng thuận tiện lựa chọn, để có những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Các dòng xe từ hạng sang đến hàng thường đều đầy đủ như: Mercedes E250, Mercedes S63,Kia Morning, Vinfast, GL 460, Toyota Innova, Ford Everest, Ford transit, Hyundai County….

Các dòng xe mà cơ sở cung cấp, đều tuyển chọn kỹ lưỡng, đời mới. Đồng thời cẩn thận trang bị đầy đủ các thiết bị tiện lợi thông minh an toàn cao.

Đây cũng chính là điểm khiến An Dương nhận được nhiều sự khen ngợi, từ phía các khách hàng sau khi sử dụng.

Dịch vụ chất lượng

Công ty luôn hướng tới trải nghiệm, và cảm nhận của khách hàng. Vì vậy cực kỳ chú trọng trong dịch vụ cho thue xe di du lich mà bản thân cung cấp. Chăm chút tỉ mỉ tất cả các khâu, chu đáo tới từng khách hàng.

Đội ngũ tư vấn thuê xe du lịch nhiệt tình cẩn thận

Có rất nhiều khách hàng lần đầu tìm đến dịch vụ thuê xe du lịch , thường khó khăn trong việc lựa chọn. Vì vậy An Dương dành riêng đội ngũ tư vấn miễn phí, chu đáo. Cũng như báo giá tận tình, để khách hàng lựa chọn loại xe, dòng xe phù hợp. Cũng như lựa chọn thuê xe tự lái, hoặc tài xế di chuyển một cách hợp lý nhất. 

Bên cạnh đó còn hỗ trợ chỉ đường, hướng dẫn lái xe, điều hướng xe. Cũng như hỗ trợ sự cố khẩn cấp cũng như điều hướng từ xa cho khách hàng.

Liên tục bảo dưỡng xe trước và sau khi khách nhận xe

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng, mà mọi hành trình trở nên suôn sẻ. An Dương liên tục bảo dưỡng, kiểm tra xe ngay khi khách trả xe. Đồng thời tiến hành bảo dưỡng cẩn thận, trước khi giao xe cho khách. Đổ đầy xăng, để hành trình an toàn, thuận tiện không làm lỡ giờ của người thuê.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch

Lái xe tại An Dương giàu kinh nghiệm chuyên nghiệp

Nếu khách hàng lựa chọn thuê xe du lịch có lái, cũng vô cùng an tâm. Bởi An Dương sở hữu đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Các lái xe được lựa chọn cẩn thận, có thể thông thạo đường xá một cách linh hoạt. Đồng thời hiểu biết rộng về địa điểm du lịch mà khách hàng ghé qua. Từ đó, mang lại trải nghiệm hành trình thú vị hơn.

Đặc biệt các lái xe cực kỳ thân thiện, vui vẻ, tạo cảm giác thoải mái cho hành trình xa dài.

Ưu đãi với tất cả các khách hàng và nhiều chương trình hấp dẫn

Các khách hàng thuê xe tại An dương sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi về giá thành. Bên cạnh đó, công ty còn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Giúp khách hàng không chỉ di chuyển an toàn, vui vẻ, mà còn tiết kiệm chi phí đáng kể.

Đây cũng chính là lý do, khiến dịch vụ cho thue xe du lich An Dương ngày càng phát triển. Số lượng khách hàng thân thiết cực lớn, liên tục có khách hàng mới đặt, và lựa chọn hành trình dài với dịch vụ công ty cung cấp.

Để được hỗ trợ sớm nhất, khách hàng liên hệ ngay tới công ty để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: https://anduongcarrental.vn/tin-tuc/cho-thue-xe-du-lich-4-45-cho-tai-ha-noi-uy-tin-gia-re/

Tin đăng cùng chuyên mục