Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Cho thuê xe giá rẻ quận Cầu Giấy đi du lịch dịp tết

Thông tin mua bán
Mã tin
V088955
Giá
5 VNĐ
Ngày đăng
16/12/2016
Hết hạn
29/12/2017
Xem :
635
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Những ngày tết, chúng ta có rất nhiều ngày nghỉ và thật là tiếc nếu không dành ra một vài ngày để đi du lịch. Dưới đây là một vài địa danh du lịch đẹp, rất gần Hà Nội thích hợp để du lịch dịp tết. Hãy cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất  Vân Hải khám phá ngay nhé.
 
Điểm đầu tiên mà chúng tôi muốn nói đến là núi Hàm Lợn, Đây được xem là nóc nhà của thủ đô, nơi có thể nhìn bao quát cảnh vật xung quanh, yên bình và an nhiên đến lạ.
 
Hàm Lợn là dãy núi thuộc dãy Độc Tơn, Sóc Sơn, cách trung tâm Hà Nội chừng 40km. Núi Hàm Lợn có khung cảnh nên thơ, hữu tình. Bạn sẽ chinh phục đỉnh núi này chứ?
 
Có 2 con đường để dẫn lên đỉnh núi: một con đường mòn, men theo sườn núi, cung đường dễ di chuyển, đi hết khoảng hơn 2 giờ đồng hồ; một đường khác là men theo suối, dành cho những ai ưu phiêu lưu, đi qua khá nhiều bụi rậm và mất khoảng 4 giờ đồng hồ để tới đích.
 
Đỉnh núi có đất khá bằng phẳng, thích hợp để cắm trại, hòa mình vào thiên nhiên, thỏa thích với các hoạt động ngoài trời vào buổi tối.
 
Để chuyến đi an toàn, tiện lợi nhất vì phải mang nhiều đồ cho chuyến dã ngoại, các bạn có thể thuê riêng một xe du lịch. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội, Cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ tại Hà Nội , xe du lịch…. Từ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, Cho thue xe 16 cho gia re nhat... đến cho thuê xe 45 chỗ, mời các bạn tham khảo: 
 
[IMG]
Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải tại Hà Nội
 
Lưu ý:
 
- Bảng giá trên của Vân Hải cũng chưa bao gồm thuế VAT 10% và chưa bao gồm dịch vụ trang trí xe hoa
 
- Bảng giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe. (cả 2 chiều đi và về).
 
Nếu muốn than khảo nhiều hơn mức giá cả của các dòng xe khác, mời các bạn trực tiếp liên hệ đến: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336
 
Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!
 
Xem thêm:
 
Tin đăng cùng chuyên mục