Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Công ty cho thuê xe 45 chỗ đời mới, giá tốt nhất Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V239850
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/12/2018
Hết hạn
26/12/2019
Xem :
197
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Mai Hoa
Điện thoại
842437567345
Địa chỉ
Số 9 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
Nội dung chi tiết

Công ty cho thuê xe 45 chỗ đời mới, giá tốt nhất Hà Nội

 

Cho thuê xe 45 chỗ có lái- Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh. Hoa Mai là đơn vị cho thuê xe, xuất hiện trên thị trường từ tháng 3 năm 2003. Cho đến nay, Hoa Mai đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội. Chúng tôi hiện có nhiều dòng xe 7 chỗ từ bình dân đến cao cấp.

 

Hỗ trợ tốt nhất khi khách hàng thuê xe 45 chỗ

 

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm, đồng hành và tin tưởng của quý khách trong suốt thời gian qua.Nhu cầu đi du lịch dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình, đơn vị, cơ quan,... Đó là khoảng thời gian quý khách được giải tỏa những căng thẳng trong công việc và cuộc sống. Nhằm giúp quý khách có một chuyến đi an toàn, tiện lợi. Hoa Mai luôn có những chính sách tốt với khách hàng.

 

Đặc biệt nếu quý khách đã từng thuê xe tại Hoa Mai, chúng tôi sẽ có chính sách hỗ trợ giá đặc biệt.

Tất cả dàn xe của Hoa Mai đều là xe đời mới, chạy êm. Vì vậy, luôn mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng. Và dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ, là một trong những dịch vụ luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

 

Đến với dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ của Hoa Mai

 

Quý khách sẽ hài lòng bởi:

Bộ phận chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp. Đội ngũ tư vấn viên làm việc cẩn thận, luôn tư vấn cho khách hàng ân cần, vui vẻ. Vì vậy sẽ mang đến hài lòng cho quý khách.

 

Bộ phận lái xe của Hoa Mai thân thiện, văn minh. Họ là những người có thái độ hòa đồng, cởi mở. Đặc biệt trình độ tiếng Anh cơ bản, đáp ứng được mong chờ của khách hàng. Quan trọng hơn, chúng tôi luôn đặt tiêu chí đúng giờ lên hàng đầu.

 

Dịch vụ cho thuê xe của công ty Hoa Mai không chỉ có giá thành hợp lý. Song song với đó chúng tôi luôn cải tiến chất lượng xe, đảm bảo những mẫu xe đời mới nhất. Được kiểm tra kỹ càng từ ngoại thất đến nội thất xe. Đảm bảo hành trình của Quý khách hàng được thuận lợi và bình an. Để thuê xe 35, 45 chỗ vui lòng liên hệ: 0913.218.772 hoặc inbox Fanpage của Hoa Mai: fb.com/thuexehoamai.

 
Tin đăng cùng chuyên mục