Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Dịch vụ cho thuê xe bán tải tự lái tại Bờm Parking Care TP HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V608757
Giá
70.000 VNĐ
Ngày đăng
07/11/2023
Hết hạn
06/11/2024
Xem :
245
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
b
Điện thoại
092.139.6789 – 0909.016.579
Địa chỉ
79 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Ngày nay, xe bán tải nổi lên như là một dòng xe được nhiều người lựa chọn mua sắm cũng như thuê lại. Đây là dòng xe có thiết kế bắt mắt, mạnh mẽ với phần thùng sau trống để vận chuyển đồ đạc, hoặc chỉ đơn giản là khung gầm cao, ngồi rộng rãi và thoải mái cho những chuyến đi xa. Người dùng thường dự sử dụng dòng xe này khi đi du lịch và cũng có thể sử dụng chúng để vận chuyển hàng hóa. Sau đây hãy cùng tìm hiểu ngay về dòng xe bán tải này và những mẫu xe bán tải được ưa chuộng nhé.

Thuê xe bán tải để đi du lịch, tại sao không?


Nói đến xe bán tải, người ta không thể không nói đến hai dòng xe nổi tiếng đó là Ford. Dòng xe này đã đạt mức tăng trưởng doanh thu cao trong nhiều năm và được rất nhiều người ưa chuộng. Dòng xe bán tải thường có thiết kế trẻ trung và thể thao.

Động cơ sử dụng ở các dòng xe bán tải rất mạnh mẽ để đảm bảo chúng có thể di chuyển trên mọi địa hình. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn thuê dòng xe bán tải và vi vu trên những con đường tuyệt đẹp trong ánh nắng chiều hoàng hôn. Đây quả thật là một lựa chọn thật tuyệt vời khi đi du lịch.

Xe bán tải thường có phần thuộc phía sau khá lớn giúp cho bạn mang theo nhiều thực phẩm hơn khi đi du lịch hoặc có thể sử dụng chúng để vận chuyển hàng hóa như là một chiếc xe tải bình thường.

Điểm đặc biệt của dòng xe bán tải đó là xe có thiết kế gầm cao hơn so với các dòng xe khác. Đặc điểm này sẽ giúp cho bạn di chuyển tốt trên những địa hình khó khăn như ổ gà, ổ voi, sườn dốc.

Cùng với nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng khắt khe nên các nhà sản xuất đã tích hợp nhiều tiện ích giải trí trên dòng xe này. Ngày nay, xe bán tải đã được sử dụng nhiều hơn cho mục đích du lịch thay vì chỉ thiên về vận chuyển hàng hóa như trước đây.

[caption id="attachment_3642" align="aligncenter" width="960"]thuê xe bán tải thuê xe bán tải[/caption]

Tại sao nên thuê xe bán tải tự lái tại Sài Gòn?


Đa dạng các dòng xe theo ý muốn

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe bán tải tự lái theo ngày bạn có thể thoải mái lựa chọn dòng xe từ bình dân đến cao cấp mà mình mong muốn. Các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch TPHCM sẽ đưa ra cho bạn rất nhiều dòng xe bán tải đời mới. Số sàn và tự động cùng nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn.

Thuê xe bán tải tự lái để tập lái chuẩn bị cho mua xe

Nếu bạn đã có bằng lái nhưng chưa có điều kiện mua xe và bạn đang muốn nâng cao kĩ năng lái xe của mình thì bạn cũng thể thể lựa chọn dịch vụ cho thuê xe tự lái để tập lái. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn cụ thể cho cách sử dụng xe căn bản. Và mang đến cho khách hàng nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến việc lái xe.

Tiết kiệm chi phí

Chỉ với vài triệu đồng bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe bán tải tự lái TPHCM. Và được sử dụng các dòng xe như: Foranger, Mazda BT50, Ranger Raptor – Toyota HIlux. Nissan Navara, Misubisi Triton, Cheorolet Colorado…mà đáng ra bạn phải bỏ rất nhiều mới mua được chúng chưa kể đến các phí duy trì hàng tháng khác.

Rõ ràng khi thuê bán tải tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua xe. Bên cạnh đó so với hình thức thuê xe có tài xế. Thì việc thuê xe tự lái cũng sẽ tiết kiệm được đáng kể như: tiền ăn, tiền sinh hoạt và tiền công cho tài xế. Ngoài ra bạn sẽ được thêm 1 chỗ ngồi trên xe giúp bạn chở được thêm các thành viên trong gia đình

Chủ động về thời gian

Việc thuê xe không cần tài xế là bí quyết giúp tiết kiệm thời gian đáng kể khi di chuyển đến nhưng địa điểm khác nhau mà không bị phụ thuộc vào một khung lịch trình định sẵn. Bất cứ khi nào bạn muốn. Bạn có thể tự lái xe và di chuyển mà không cần phải báo trước với tài xế.

Nhờ ưu điểm chủ động được thời gian này. Nên dịch vụ cho thuê xe bán tải tự lái ở Thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá cao và nhận được nhiều sự quan tâm chú ý ngay từ khi mới xuất hiện cho đến nay và chắc chắn sẽ còn phát triển trong tương lai.

[caption id="attachment_3641" align="aligncenter" width="960"]thuê xe bán tải thuê xe bán tải[/caption]

Có không gian riêng tư và vận chuyển được hàng hóa

Ưu điểm tiếp theo được đánh giá cao đó chính là khách hàng có được không gian riêng tư trong suốt chuyến đi. Sử dụng dịch vụ này bạn có thể thỏa sức trò chuyện. Tâm sự cùng với bạn bè và người thân của mình mà không có sự xuất hiện của người lạ trên xe.

Đặc biệt với kích thước thùng xe tương đối lên đến 900kg. Bạn và gia đình có thể chở được một lượng hàng mà mình cần chuyên chở. Với đặc thù không lo bị cấm giờ ở TPHCM và Hà Nội như các dòng xe tải.

Cùng Bờm Parking Care thuê xe bán tải tự lái chuyên nghiệp TP.HCM


Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe tự lái, Bờm Parking Care tự tin cung cấp quy trình, thủ tục cho thuê xe đơn giản, chuyên nghiệp, với đa dạng dòng xe cho thuê từ dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ, xe bán tải, cùng dịch vụ đưa đón sân bay, cho thuê xe hoa, xe rước dâu, cho thuê xe du lịch 16 chỗ, xe 29 chỗ, xe 45 chỗ,...

Trong đó, dịch vụ cho thuê xe bán tải tự lái tại Bờm Parking Care, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Dù là những chuyến du lịch, công tác hay về quê, chúng tôi đều mang đến những chiếc xe chất lượng với giá cạnh tranh nhất.

Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được gì?

  • Hệ thống dịch vụ đa dạng, có sự phù hợp với nhu cầu, đòi hỏi thực tế của khách hàng.
  • Hệ thống xe lớn, đa dạng về chủng loại để phù hợp với yêu cầu của khách hàng khi cần thuê xe.
  • Có hệ thống bảng giá dịch vụ rõ ràng, chi tiết, hợp lý giúp khách hàng có sự chủ động khi cần thuê xe.
  • Có giấy tờ cam kết, ký kết hợp đồng rõ ràng, khi khách hàng cần sử dụng dịch vụ của cho thuê xe Bờm Parking Care.
  • Nhân viên có khả năng tư vẫn, hỗ trợ khách hàng để lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất, với nhu cầu thực tế của bản thân.

[caption id="attachment_3643" align="aligncenter" width="960"]thuê xe bán tải thuê xe bán tải[/caption]

Nhờ sở hữu số lượng lớn xe ô tô, Bờm Parking Care đáp ứng nhu cầu di chuyển trên cả nước của du khách. Luôn đặt lợi ích và sự tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu Bờm Parking Care ngày càng hoàn thiện và là địa chỉ kết nối cho thuê xe giá rẻ  tự lái tin cậy cho khách hàng trên cả nước.


Hệ Thống Cho Thuê Xe Tự Lái - Chăm Sóc Ô Tô Bờm Parking&Care

Bãi Xe - Garage: 79 TX21, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM | Map: goo.gl/maps/uSH8CGciDwKXEtWv7

Văn phòng - Showroom: 162-164 Bắc Hải, P. 6, Q. Tân Bình, TP.HCM | Map: goo.gl/maps/SiNNJ4pCPWEdZyV58

Booking - Đặt Xe: 092.139.6789 - 0909.016.579

Hotline 24/7: 092.179.6789

◈ Webiste: bomauto.vn - thuexe4cho.vn - thuexedulichhcm.vn


 

Tin đăng cùng chuyên mục