Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Dịch vụ cho thuê xe đi Bái Đính giá rẻ nhất tại quận Thanh Xuân

Thông tin mua bán
Mã tin
V060422
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
24/11/2015
Hết hạn
09/11/2016
Xem :
840
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969.183.183 - 0906.29.5515
Địa chỉ
129 phan văn trường - cầu giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Để chọn lựa cho mình những chuyến xe đi thăm quan Bái Đính tại quận Thanh Xuân. Thì khá nhiều các bạn gia đình và nhóm bạn trẻ đã tìm đến dịch vụ cho thuê xe giá rẻ, uy tín của Công Ty Vân Hải.
 
Với khá nhiều các dòng xe đời mới ứng với tất cả các dịch vụ cho thuê 16 chỗ, 7 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ giá rẻ. Nhằm phục vụ cho những chuyến đi thăm quan, ngắm cảnh, du lịch, công tác, sự kiện, về quê...
 
[IMG] 
Cho thuê xe 35 chỗ đi Bái Đính giá rẻ tại quận Thanh Xuân

 

Để chuyến đi thăm quan Bái Đính của mọi gia đình và các bạn sinh viên luôn đảm bảo an toàn và tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Thì khá nhiều bạn đã tìm đến địa chỉ cho thuê xe đi du lịch, thăm quan của Công Ty Vân Hải.
 
Với chất lượng đảm bảo cho mỗi chuyến đi bằng các dòng xe đời mới nhất, tỷ lệ hao mòn ít. Cùng với đội ngũ lái xe lâu năm giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết. Sẽ mang đến cho các bạn một buổi đi thăm quan, du lịch Bái Đính đầy ý nghĩa.
 
Và sau đây Vân Hải xin gửi đến mọi người bảng giá dịch vụ cho thuê xe đi Bái Đính giá rẻ uy tín tại quận Thanh Xuân. Để có bạn có thể lựa chọn cho mình những dòng xe phù hợp với chuyến đi du lịch, thăm quan của mình.
 
Bảng báo giá tuyến Hà Nội - Bái Đính của Công Ty Vân Hải
Bảng báo giá tuyến Hà Nội - Bái Đính của Công Ty Vân Hải
- Báo giá đã bao gồm: Lái xe, xăng dầu, bảo hiểm.
 
- Báo giá chưa bao gồm: VAT 10%, vé cao tốc
 
Để có sự chủ động cho mình hơn thì các bạn nên sớm đặt cho mình những dòng xe ưng ý trước 2 đến 3 ngày. Cũng như được hưởng các chính sách ưu đãi khách hàng trong tuần của Công Ty Vân Hải.
 
Nhằm đáp ứng được tốt các nhu cầu của mọi người Vân Hải đang có thêm các dịch vụ cho thuê xe cưới trọn gói giá rẻ tại quận Thanh xuân, cho thuê xe theo tháng ứng với tất cả các dòng xe đời mới ngay tại địa chỉ cho thuê xe uy tín của Công Ty Vân Hải. 
 
Dịch vụ cho thuê xe đi du lịch uy tín, giá rẻ của Công Ty Vân Hải luôn đồng hàng với mọi khách hàng trên mọi nẻo đường gần xa.
 
Tin đăng cùng chuyên mục