Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ ở TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V099419
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/05/2017
Hết hạn
30/05/2018
Xem :
470
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phương Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Bạn đang có nhu cầu chuyển nhà hay chuyển một lượng hàng hóa về cửa hàng, doanh nghiệp của mình tại Sài Gòn, thì hãy sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại TPHCM của công ty vận chuyển Hưng Phát chúng tôi.
 
[IMG] 
Xe tải khối lượng lớn để chở hàng
 
Dịch vụ thuê xe tải chở hàng – Công ty vận chuyển Hưng Phát
 
Với nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển, bốc xếp hàng hóa và dịch vụ cho thuê xe tải, Hưng Phát là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay tại TPHCM, được rất nhiều người và doanh nghiệp tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên lái xe  có sức khỏe tốt, nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm lâu năm trong việc vận chuyển hàng hóa, … chúng tôi cam kết vận chuyển và bốc xếp hàng hóa của quý khách hàng đến đúng nơi cần đến trong thời gian đã thỏa thuận, không kể đến các yếu tố ngoại cảnh như thời tiết hay khu vực địa lý. Đặc biệt trên mỗi chiếc xe, chúng tôi đều có sử dụng thiết bị định vị GPS giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi theo dõi được lộ trình vận chuyển của hàng hóa. Giá cả các dịch vụ cho thuê xe tải tại đại lý công ty vận chuyển Hưng Phát luôn ổn định và rẻ hơn so với giá trên thị trường. Chính vì thế mà công ty vận chuyển Hưng Phát chúng tôi trong lĩnh vực bốc xếp và dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ ở TPHCM đã khẳng định vững chắc được vị thế của mình trên thị trường vận chuyển.
 
Phương châm hoạt động công ty vận chuyển chúng tôi là: bạn hài lòng thì chúng tôi hài lòng. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24 bất cứ khi nào bạn có nhu cầu thuê xe tải chở hàng.Công ty vận chuyển Hưng Phát luôn luôn tự tin rằng sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải TPHCM chính hãng, chất lượng và giao hàng một cách nhanh nhất cho bạn. Với phong thái khẩn trương, chuyên nghiệp và khoa học, dịch vụ của Hưng Phát sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Vận chuyển hàng hóa và đồ đạc đúng thời gian và tiến độ để quý khách có kế hoạch sắp xếp công việc một cách hợp lí nhất.
 
Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi qua Hotline: 0937 163 264 bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giới thiệu về các mẫu xe tải và sau đó giúp các bạn lựa chọn được cho mình mẫu xe tải phù hợp để phục vụ tốt nhất cho công việc cho thuê xe tải.
 
 
Nguồn bài viết: www.vnnews24h.net.
Tin đăng cùng chuyên mục