Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Dịch vụ thuê xe du lịch đi Yên Từ chất lượng giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V457072
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/08/2022
Hết hạn
25/08/2023
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Dương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Yên Tử vùng đất Phật nổi tiếng, không chỉ trong nước mà còn trên thế giới. Rất nhiều du khách nước ngoài, cũng như Việt Nam thuê xe du lịch đi Yên Tử . Để có thể tận hưởng được cảnh đẹp nên thơ, lối kiến trúc độc đáo cổ kính. Đồng thời giúp tâm hồn thanh tịnh, thoải mái và thư thái hơn.

Thuê xe du lịch đi Yên Tử ngắm cảnh sắc tuyệt trần nên thơ

Núi Yên Tử nằm giữa ranh giới hai tỉnh thành, Bắc Giang và Quảng Ninh. Ngọn núi sở hữu dải động thực vật đa dạng, cực kỳ phong phú. Lưu trữ nhiều di tích lịch sử nổi tiếng, cùng văn hóa  phật pháp. Sở hữu khí hậu dễ chịu, trong lành mát mẻ. Vì thế nơi đây không chỉ là nơi linh thiêng thờ cúng, mà còn là địa điểm du lịch thư giãn, ấn tượng.

Du lịch Yên Tử

Thuê xe du lịch đi Yên Tử , sẽ giúp hành khách trải nghiệm thăm quan hết các vị trí núi non đẹp. Đồng thời mang lại tâm hồn thanh tịnh, thanh thản, nhất là đối với những ai có muộn phiền.

Chùa Yên tử cũng nổi tiếng linh thiêng, nên cứ mỗi độ xuân về, hay ngày lễ. Du khách thập phương gần xa về đây cực lớn. Chưa kể tới những ngày lễ hội lượng khách hàng thuê xe du lịch đi Yên Tử tại An Dương lại tăng vọt.

Chọn thuê xe, chỉ cần cân nhắc địa chỉ uy tín, chất lượng. Đồng thời xem xét giá thành sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyến đi.

Địa chỉ thuê xe du lịch đi Yên Từ chất lượng

Hiện nay, mọi người khi cần thuê xe đi Yên Tử , thường sẽ liên hệ tới An Dương. Một trong những công ty, cung cấp dịch vụ cho thuê xe được đánh giá cao hiện nay. Đáp ứng nhu cầu đi lại, cũng như chất lượng thuê xe an tâm khi di chuyển. 

Thuê xe đi Yên Tử 4 đến 45 chỗ nhiều dòng xe

An Dương mang đến xe từ 4 đến 45, với nhiều dòng xe mới. Khẳng định chất lượng dịch vụ tốt của một công ty chuyên cho thuê xe lớn uy tín. 

Từ đó các khách hàng khi lựa chọn cũng cảm thấy thoải mái, và linh động hơn hẳn.

Tỉ mỉ mang đến loại xe hãng xe tốt nhất trên thị trường, đời mới. Cho chuyến hành trình di chuyển an toàn cao, ổn định. Xe chạy tốt đường núi, thế nên hành khách dễ dàng nghỉ ngơi ngay trên xe nếu hành trình dài,. Xe chạy mượt mà, luôn bon bon trên đường gần xa.

Thuê xe An Dương

Giá thuê xe du lịch đi Yên Tử rẻ hợp lý

Những lúc giá cả leo thang nhiều dịch vụ thuê xe du lịch Yên Từ khác tăng giá. Tuy nhiên mức giá thành thuê xe tại An Dương hợp lý, vẫn luôn ổn định cung cấp tới khách hàng. 

Kết hợp cùng uy tín lâu năm,mà công ty xây dựng thời gian qua. Đã đảm bảo hoạt động thông suốt, hiệu quả cho công ty luôn có khách liên hệ. Công ty nhận mức doanh thu thấp từ khách hàng, nhưng lợi thế hoạt động liên tục. Số lượng khách hàng thân quen nhiều, cũng góp phần tạo nên sự duy trì tốt, và ngày càng phát triển của thương hiệu.

Chính sách tốt đối với mọi khách hàng lớn nhỏ 

Vừa tạo dựng niềm tin, và chất lượng dịch vụ thuê xe du lịch đi Yên Tử cho các khách lẻ. công ty cũng đảm bảo quyền lợi cần thiết cho các doanh nghiệp lớn, cần thuê xe du lịch Yên Tử, Quảng Ninh. Nhất là những doanh nghiệp, tổ chức công ty có lịch trình tổ chức hằng năm. Với những khách hàng thân thiết của mình công ty cũng có ưu đãi nhất định thỏa đáng. 

Chương trình khuyến mãi cho khách hàng thuê lần đầu, để tạo mối quan hệ. Công ty sẽ có những chương trình ưu đãi, để giảm bớt chi phí cho khách hàng.

Tạo sự thoải mái cho chuyến du lịch Yên Tử thêm vui vẻ. Khi nhận được giảm giá từ phía công ty. Giúp hành khách thoải mái, và có thể thích thú hơn khi trải nghiệm dịch vụ thuê xe.

Liên hệ:

Hotline: 0981339595 – 0932314876

Email: thuongtran@anduongcarrental.vn

nguồn: https://anduongcarrental.vn/tin-tuc/dich-vu-thue-xe-du-lich-di-yen-tu-chat-luong-gia-tot/

Tin đăng cùng chuyên mục