Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Khám phá những điều thú vị ở Cát Bà cùng đơn vị cho thuê xe giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V101579
Giá
5 VNĐ
Ngày đăng
21/06/2017
Hết hạn
30/06/2018
Xem :
529
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Chưa thể gọi là đến Cát Bà nếu bạn chưa từng thăm vịnh Lan Hạ, chèo kayak, khám phá vườn quốc gia hay cắm trại ở một bãi biển hoang sơ. Ở đây có những bãi biển nước trong xanh, cánh rừng già, các ngôi làng chài cổ nhất Việt Nam vẫn còn sót lại tới tận bây giờ. Hòn đảo này xứng đáng là điểm đến kế tiếp của bạn vào mùa hè này.
 
Trong bài viết dưới đây, đơn vị Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất sẽ cùng với các bạn khám phá một số thông tin của địa điểm này ngay nhé.
 
Tham quan Vịnh Lan Hạ
 
Là một trong những vịnh đẹp nhất khu vực, trước kia thuộc vịnh Hạ Long nhưng sau này vịnh Lan Hạ đã tách riêng ra. Điều này khiến vịnh Lan Hạ giữ gìn được vẻ đẹp hoang sơ của mình. Tham quan vịnh là trải nghiệm chắc chắn bạn không nên bỏ qua khi đến Cát Bà.
 
 
[IMG]
 
Vẻ đẹp hấp dẫn của Lan Hạ
 
Khám phá Vườn quốc gia Cát Bà
 
Vườn quốc gia Cát Bà chính là một ngôi nhà của loài voọc quý hiếm, được lưu trong sách đỏ, cùng với thảm thực vật phong phú. Đây là một cơ hội để bạn có thể gần lại với thiên nhiên.
 
 Đặc biệt, ở Vườn quốc gia Cát Bà có đỉnh Ngự Lâm, đứng từ đó có thể quan sát cảnh núi non trùng điệp, một trong những góc nhìn đẹp và độc đáo nhất ở Cát Bà.
 
Thưởng thức hải sản
 
Ngoài cá song và mực khô, nơi đây còn nổi tiếng với rất nhiều loại hải sản khác như phi phi, bề bề, bạch tuộc, ghẹ, ngao, sò… Bạn nên thử một trong những món hải sản này. Tuy nhiên ghé thăm đảo Cát Bà chỉ đông nhất vào mùa hè nên giá thành hải sản mùa này cũng cao hơn bình thường.
 
Câu mực
 
Câu mực đêm ở Cát Bà là một loại hình giải trí thú vị, nhưng khá tốn kém. Một chuyến đi câu ngắn giá khoảng 500.000 đồng. Bạn có thể nhờ chủ khách sạn liên hệ giúp, hoặc trực tiếp hỏi các nhà bè, người lái đò ở cầu cảng trung tâm thị trấn.
 
Phía dưới đây là bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải – chúng tôi cung cấp dịch vụ xe giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, xe 16 chỗ, Cho thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội …đưa đón du khách trong các chuyến đi. Các bạn có thể tham khảo qua bảng gía cho thuê xe của Vân Hải để lên kế hoạch cho hành trình của mình:
 
 
[IMG]
 
Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải
 
Bảng giá thuê xe giá rẻ tại Hà Nội bên trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, giá xăng dầu hoặc giá cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.
 
Liên hệ với chúng tôi qua 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.
 
Chúc bạn và gia đình có một chuyến đi thú vị, khám phá thật nhiều điều mới lạ nơi đây. Nhớ chia sẻ với dịch vụ Cho thuê xe tháng giá rẻ của chúng tôi những kỷ niệm đáng nhớ củabạn khi trở về nhé.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục