Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Kinh nghiệm đi Ninh Bình 2 ngày 1 đêm siêu tiết kiệm

Thông tin mua bán
Mã tin
V329438
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2019
Hết hạn
19/12/2020
Xem :
346
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NCD DŨNG
Điện thoại
02873033557
Địa chỉ
110/10 Lê Văn Chí, KP1, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Tìm kiếm kinh nghiệm đi Ninh Bình 2 ngày 1 đêm đơn giản, siêu tiết kiệm rất khó khăn cho nhiều người. Khi mà khá nhiều tour du lịch diễn ra thì bạn sẽ phải làm như thế nào để việc đi du lịch Ninh Bình tự túc không bị gián đoạn, chuyến đi tiết kiệm nhất có thể?

Dưới đây là lịch trình kinh nghiệm đi Ninh bình 2 ngày 1 đêm khá đơn giản bạn có thể áp dụng cho chuyến đi của mình để có một lịch trình tương tự hoàn hảo nhất:

Ngày 1: Hà Nội – chùa Bái Đính – bến đò Tràng An

Kinh nghiệm đi Ninh Bình 1 ngày từ Hà Nội đi chùa Bái Đính đến bến đò Tràng An khá đơn giản như sau:

Bắt đầu từ Hà Nội là 6 giờ sáng đi Ninh Bình. Du khách bắt đầu đi từ Hà Nội, dừng chân ăn sáng ngay tại Phủ Lý (Hà Nam). Sau khi tới với Ninh Bình du khách check in phòng nghỉ tại khách sạn, sau đó đến Bái Đính để tham quan quần thể chùa chiền nơi đây. Một số điểm du lịch tại Bái Đính bạn có thể tham khảo như hang Sáng, động Tối, giếng Ngọc, đền thờ Cao Sơn, đền thờ Thánh Nguyễn…

Chùa Bái Đính nổi tiếng nhất tại Ninh Bình
Chùa Bái Đính nổi tiếng nhất tại Ninh Bình

Kinh nghiệm đi Ninh Bình của một số du khách chính là nên thuê xe điện để đi lên và xuống chùa Bái Đính để không tốn sức. Không những vậy nên mang thêm mũ rộng vành hoặc ô để tránh mưa nắng khi tới đây. Nên mang theo nước uống để tránh bị khát khi leo núi lên chùa.

Đến trưa khoảng 11h30 cho tới 14h, du khách về ăn trưa và nghỉ ngơi tại khách sạn đã đặt phòng. Chiều bắt đầu tham quan bến đò Tràng An. Thời gian tham quan bến đò Tràng An trung bình mất 4 tiếng đồng hồ cho nên hãy xác định thời gian đi để tránh bị tắc đò, tham quan về bị tối mịt. Đến bến đò này du khách có thể tham quan các điểm như đền Cây Thị, Đền Trình, đền Nhà Trần…

19h tối, lên xe và trở về thành phố Ninh Bình.

22h đêm đi dạo quanh thành phố Ninh Bình, thưởng thức những món ăn vặt ngon tại thành phố này.

Xem thêm: cho thuê xe 16 chỗ tại tphcm

Ngày 2: Nhà thờ Đá – suối nước nóng – Hà Nội

Du khách có thể tới với địa điểm du lịch này và tự mình xây dựng kinh nghiệm đi Ninh bình 2 ngày 1 đêm hoàn hảo. Ngày thứ 2 sau khi đi Ninh Bình ngày thứ nhất, du khách có thể tham quan thêm những địa điểm du lịch như sau:

6h30 sáng có thể ra nhà thờ đá Phát Diệm ở Ninh Bình để có thể tham quan, chụp hình hoặc làm lễ ở đây. 10h bắt đầu khởi hành đi kênh Gà. Giá vé tắm cơ bản ở kênh Gà lên tới 200.000 đồng/người. Bạn nên tranh thủ ăn trưa rồi đi tắm suối khoáng nóng ở đây để thư giãn tâm hồn.

Nhà thờ đá Phát Diệm Ninh Bình
Nhà thờ đá Phát Diệm Ninh Bình

Sau khi nghỉ ngơi thư giãn ngay tại đây, bạn về khách sạn lấy đồ trả phòng và trở về Hà Nội. Du khách sẽ đi từ Ninh Bình về Hà Nội trong 2 tiếng đồng hồ cho nên có thể nghỉ ngơi thư giãn và đi chơi tại đây vào thứ 7, chủ nhật.
Hi vọng rằng với những kinh nghiệm đi Ninh bình 2 ngày 1 đêm như trên, du khách có thể có lịch trình đi du lịch tự túc, giá rẻ và vui vẻ nhất cho chính mình. Chúc bạn có kỳ nghỉ lễ vui vẻ nhất!

De co chuyến đi du lịch trọn vẹn nhất hãy thuê xe 7 chỗ tại tphcm của Nụ cười việt nhé

Tin đăng cùng chuyên mục