Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Mách Bạn Địa Chỉ Chuyên Cho Thuê Xe 7 Chỗ Có Lái Tại Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V319558
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/11/2019
Hết hạn
23/11/2020
Xem :
292
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DỊCH VỤ XE DU LỊCH HƯNG VƯỢNG
Điện thoại
09317 31818 - 0909 399 638
Địa chỉ
40 Nguyễn Quang Diêu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM
Nội dung chi tiết

   Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng nâng cao thì các dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ có lái tại Tân Phú đi kèm cũng đang được chú trọng. Một trong số đó phải kể đến dịch vụ cho thuê xe tự lái, bởi hầu hết mọi người dù đi công tác hay du lịch đều mong muốn có sự chủ động về thời gian từ để từ đó có sự sắp xếp hợp lý nhất.

 

      Chính vì thế, các dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ có lái tại Tân Phú  uy tín tại TP.HCM mà chúng tôi xin đưa ra sau đây chắc chắn sẽ giúp cho các bạn có nhiều lựa chọn phù hợp. Mời bạn theo dõi nhé!

 

cho thuê xe 7 chỗ có lái tại tân phú

 

Mách Bạn Địa Chỉ Chuyên Cho Thuê Xe 7 Chỗ Có Lái Tại Tân Phú

 

      Hưng Vượng là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe từ 4- 45 chỗ, đủ loại, đủ màu. Hệ thống xe đời mới, đầy đủ tiện nghi mang đến sự thoải mái cho quý khách.

 

      Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, chuyên trách từng mảng sản phẩm, dịch vụ, công ty luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, an toàn, tiết kiệm và hiệu quả đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

cho thuê xe 7 chỗ có lái tại tân phú

 

Chúng tôi cam kết: 

 

- Cung cấp cho bạn dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp nhất.

 

- Chất lượng xe tốt nhất.

 

- Với giá cạnh tranh nhất.

 

      Với giải pháp đặt thuê xe trực tuyến hàng đầu tại Việt nam, Hưng Vượng cung cấp giải pháp tối ưu cho bạn tìm kiếm xe và đặt thuê xe được xác nhận ngay tức thời bằng nhiều phương thức thanh toán đa dạng, linh hoạt nhất và đơn giản nhất.

 

      Đặc biệt, chúng tôi đảm bảo 100% xe giao dịch được mua bảo hiểm đầy đủ. Công ty giao dịch tận nơi, giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại. Hưng Vượng tự hào là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe  chỗ có lái tại Tân Phú uy tín nhất nhì tại Tphcm. 

 

cho thuê xe 7 chỗ có lái tại tân phú

 

Hưng Vương là đơn vị chuyên cho thuê xe 7 chỗ có lái tại tân phú:

 

      Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ có lái tại tân phú của chúng tôi, quý khách có thể yêu cầu tài xế cho đi các nơi mình muốn, thoải mái dừng lại những điểm đẹp bên đường để tham quan chụp hình mà không mất thêm phí chờ.

 

       Đặc biệt khi khách hàng thuê xe 7 chỗ theo tháng với thời hạn 3 tháng trở lên thì quý khách sẽ được tặng Voucher trị giá cực ưu đãi đến quý khách hàng.

 

      Với sự chuyên nghiệp cùng nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển khách. Cam kết xe mới, sạch sẻ, tài xế vui tính – nhiệt tình – am hiểu địa phương. Chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 

DỊCH VỤ XE DU LỊCH HƯNG VƯỢNG - Chúng tôi chuyên phục vụ xe du lịch, xe đưa rước học sinh, xe cưới... Xe có tài xế riêng, thuê xe theo giờ, theo ngày, theo hợp đồng TLT

 

Địa chỉ: 40 Nguyễn Quang Diêu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM
 


Hotline: 09317 31818 - 0909 399 638

 

Email: thuexedulichhungvuong@gmail.com

 

Website: http://thuexehungvuong.com

Tin đăng cùng chuyên mục